Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây "bão" mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ

Không chỉ giá thành rẻ mà chất lượng của loại bánh mì này cũng được nhiều người tiêu dùng khen ngợi.

Dạo gần đây, nhiều người tiêu dùng hay các chị em nội trợ lại xôn xao với nhau về một loại bánh mì đặc biệt. Bởi lẽ, chiếc bánh mì có kích thước khá nhỏ xinh, chỉ dài bằng ngón tay cái nên gây được sự tò mò, thích thú. 

Chị Thúy Ngọc (một địa chỉ online tại Hà Nội) hiện đang bán loại bánh này cho biết, bánh mì mini được sử dụng nguyên liệu và có cách làm tương tự như loại bánh mì truyền thống. 

Cụ thể, bánh được làm từ bột mì, các loại nguyên liệu khác như đường, bơ, sữa. Tuy nhiên, trong quá trình làm cần sự tỉ mỉ và mất thời gian nặn hơn do kích thước nhỏ gấp 6-7 lần chiếc bánh mì thông thường. 

Khi hoàn thành chiếc bánh có trọng lượng từ 15 - 20 gram.

Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây bão mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ-1Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây bão mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ-2

Chiếc bánh mì mini có kích thước khá nhỏ xinh, chỉ dài bằng ngón tay cái.

Vì kích thước đặc biệt của mình nên chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường bánh mì mini đã tạo được hiệu ứng thu hút không nhỏ. Rất nhiều địa chỉ online đã nắm bắt cơ hội kinh doanh loại bánh này ngay lập tức. 

Khảo sát trên chợ mạng, bánh mì mini đang được bán với giá 1.000 đồng/chiếc khi mua lẻ. Nếu người tiêu dùng mua số lượng lớn, giá thành sẽ dao động từ 45.000 đồng/50 chiếc hoặc 70.000 đồng/100 chiếc. Tính ra chỉ 700 đồng/chiếc mà thôi.

Cũng theo chị Thúy Ngọc cho biết, vì kích thước của bánh nhỏ, cộng thêm giá thành rẻ nên mỗi lượt đặt hàng bên chị, khách đều lấy từ 50 - 100 chiếc. Nếu các địa chỉ lấy sỉ còn đổ cả vài trăm chiếc. Trung bình mỗi ngày, chị Ngọc phải bán được cả nghìn chiếc bánh mì mini. 

Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây bão mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ-3

Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây bão mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ-4

Với nhu cầu tiêu thụ cao, rất nhiều địa chỉ online đang rao bán loại bánh mì này.

"Những ngày đông đơn đặt bánh mì mini, mình còn tạm dừng làm các loại bánh khác như bông lan, bánh trứng, bánh gato để tập trung đáp ứng đủ lượng hàng khách đã đặt. Lượng đơn hàng bánh mì mỗi ngày đều khá ổn định. Bánh mì khi nướng xong có thể cho vào bịch buộc kín hoặc túi zip để giữ được độ giòn nên khách đặt nhiều vẫn có thể yên tâm", chị Ngọc cho biết thêm.

Lí giải về độ hot của chiếc bánh, nhiều chị em cho rằng chính vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương đã tạo nên sự hiếu kỳ không nhỏ cho mọi người. Thêm vào đó, chiếc bánh được nhào nặn, tạo hình một cách công phu, tỉ mỉ khá thu hút. 

Một điểm cộng lớn nhất là bánh mì khá ngon, vừa miệng, nướng xong có độ giòn và đặc ruột. Khi ăn, người thưởng thức có thể cầm cả chiếc bánh để chấm sữa mà không cần phải xé nhỏ, rơi nhiều vụn vào quần áo, bàn ghế như khi ăn loại bánh mì to.

Bánh mì mini chỉ 1.000 đồng/chiếc đang gây bão mạng, đặt mua số lượng lớn giá còn rẻ đến bất ngờ-5

Theo nhiều người dùng nhận xét, bánh mì khá ngon, vừa miệng, nướng xong có độ giòn và đặc ruột.

Không chỉ dừng lại ở việc mua bán, bánh mì mini cũng gây sốt trong giới nội trợ yêu bếp. Nhiều chị em cũng đã không ngại thử sức để tạo ra chiếc bánh mì mini ngay tại nhà. Từ sử dụng nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, lò vi sóng,... Thành quả được chị em khoe khéo trên các group khá tấp nập. 

Chị Nguyễn Phương (Hà Nội) chia sẻ: "Thấy bánh mì mini hot trên mạng, công thức thực hiện cũng không quá khó, khá giống với bánh mì truyền thống nên mình cũng thử sức tại nhà. Mẻ bánh ra lò khá ngon và hấp dẫn. Mình dùng chấm với sữa đặc hoặc mứt dâu ăn khá ngon miệng. Chị em cũng có thể kẹp bánh với pa-tê, giò, chả như bánh mì thường, thêm sốt đều ngon cả".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/banh-mi-mini-chi-1000-dong-chiec-dang-gay-bao-mang-dat-mua-so-luong-lon-gia-con-re-den-bat-ngo-222020169310551.htm

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.