Bất ngờ nhặt được viên đá quý gần 700 triệu khi đang... đi dạo

Vận may đã mỉm cười với một người đàn ông Australia khi đang đi dạo xung quanh bãi khai thác đá quý.

Vận may đã mỉm cười với một người đàn ông Australia khi đang đi dạo xung quanh bãi khai thác đá quý. Tại đây, anh vô tình nhặt được viên đá sapphire đa sắc 141 carat trị giá gần 700 triệu đồng.

Một người đàn ông may mắn đã vô tình nhặt được viên đá sapphire đa sắc 141 carat trị giá 30.000 USD (gần 700 triệu đồng), khi đang đi dạo xung quanh bãi khai thác đá quý. Danh tính của vị khách may mắn kia hiện vẫn được giấu kín.

đá quý,kho báu
Viên đá quý trị giá gần 700 triệu đồng được người đàn ông may mắn nhặt được khi đi dạo.

Được biết, khi đang đi dạo xung quanh khu vực khai thác đá quý – nơi người ngoài không được phép tiếp cận, người đàn ông này vô tình đá trúng vài viên sỏi. Anh cúi xuống nhìn chân thì vô tình nhận thấy viên đá sapphire kia. Món quà “từ trên trời” rơi xuống khiến người đàn ông sửng sốt.

Theo Peter Grigg, một nhân viên phát triển du lịch, vận may đến với người đàn ông này là sự trùng hợp của nhiều yếu tố. “Trước đó, trong vùng xảy ra lượng mưa đáng kể. Có thể nhờ nước đã khiến viên đá trồi lên mặt đất”.

đá quý,kho báu
Một trong những khu vực khai thác đá quý

Quanh khu vực khai thác đá quý này, người ta từng phát hiện ra những viên sapphire, nhưng viên đá tới 141 carat như thế này lần đầu có người nhặt được. Người đàn ông may mắn kia cho hay, anh sẽ bán viên đá nếu được giá.

Theo DM/ Dân trí

viên đá quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.