Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây

Khu vườn của chị Nguyễn Thị Mai Trâm (ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc- Đồng Tháp) đã có hơn 1.000 giống xương rồng các loại.

Sau nhiều năm sưu tầm và lai tạo, khu vườn của chị Nguyễn Thị Mai Trâm (ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc- Đồng Tháp) đã có hơn 1.000 giống xương rồng các loại.

Clip: Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây 

Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây-1Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây-2

Tại khu vườn này có rất nhiều chủng loại xương rồng từ loại cây tí hon đến cây khổng lồ, từ cây thông thường cho đến những cây quý hiếm, ngoại nhập như: móc câu, bát tiên, tai thỏ, rồng tròn, trứng chim, gymno, rồng aster,... với giá bán mỗi cây giao động cũng từ vài chục ngàn đồng đến cả chục triệu đồng. 

Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây-3Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây-4Bộ sưu tập xương rồng cả nghìn loại cực quý hiếm và đắt ở miền Tây-5

Tuy diện tích khu vườn không lớn nhưng nơi đây lại là nơi chuyên cung ứng ra thị trường hàng chục ngàn cây xương rồng khác nhau, cũng là nơi để người đam mê xương rồng tham quan học hỏi kinh nghiệm trồng cũng như lai tạo giống mới.

Theo Báo Vĩnh Long/ Dân Việt


xương rồng

cây xương rồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.