Choáng với quà Valentine siêu đắt chỉ đại gia mới dám chi tiền

Các khối tài sản không lồ được “gói làm quà” khiến dân tình há hốc mồm bởi độ xa xỉ và chịu chơi của giới nhà giàu.

Các khối tài sản không lồ được “gói làm quà” khiến dân tình há hốc mồm bởi độ xa xỉ và chịu chơi của giới nhà giàu.

Căn hộ tiền tỉ

Mở mắt ra và thấy cả một tòa nhà nguy nga trước mặt không còn là chuyện “hư cấu” trong những câu chuyện cổ tích nữa mà nó đã xảy ra ở đời thực. Đó là món quà đáng ghen tị mà người chồng thương gia giàu có tặng cho cô Lê Gia Mẫn, 28 tuổi, người Huệ Châu, Quảng Đông nhân ngày Lễ tình nhân.

Căn hộ trong mơ này là quà Valentine của người chồng thương gia tặng cho cô Lê Gia Mẫn. (Ảnh: Internet)
Căn hộ trong mơ này là quà Valentine của người chồng thương gia tặng cho cô Lê Gia Mẫn. (Ảnh: Internet)

Được biết, căn hộ này thuộc tòa cao ốc Arc de Triomphe sang trọng và đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long, có trị giá 345 triệu NDT (khoảng 1,138 tỷ đồng). Tuy có ngay một căn hộ cao cấp chỉ sau một đêm nhưng Gia Mẫn vẫn không cho rằng vợ chồng cô thuộc hàng “đại gia” mà chỉ ở mức khá giả thôi.

Bó hồng ngàn đô

Mùa Valentine năm nay, ắt hẳn hàng nghìn cô gái Anh đang mơ ước chàng “soái ca” của mình xuất hiện cùng với bó hoa hồng ngàn đô đắt nhất thế giới do một công ty kinh doanh hoa chào bán. Bó hoa gồm 1000 bông có giá 13.000 USD (gần 289 triệu đồng) này chỉ là loại hoa tự nhiên trồng tại một thị trấn cao 4.000m so với mực nước biển trên dãy núi Andes ở Ecuador. Nhưng vì sao nó lại đắt kinh khủng đến như vậy?

Bó hoa đắt đến khó tin là một sản phẩm mới cho mùa Valentine năm nay. (Ảnh: Internet)
Bó hoa đắt đến khó tin là một sản phẩm mới cho mùa Valentine năm nay. (Ảnh: Internet)

Bí mật nằm ở dịch vụ tặng hoa. Cô gái may mắn nhận bó hoa này sẽ “được tặng kèm”… một chiếc iPad mini cùng một chai sâm panh Louis Roederer Cristal trên chiếc xe điện thể thao hạng sang Tesla P85D. Nếu gặp chàng nào đó “chịu chơi”, họ sẽ chi thêm 157.000 USD để tặng “cả gói” cho người yêu hoặc vợ.

Hoa hồng vàng nguyên khối


Một bông hồng vàng 24k nguyên khối

Một bông hồng vàng 24k nguyên khối

Hoa hồng vàng nguyên khối là ứng viên đầu tiên trong danh sách những món quà xa xỉ ngày 14/2. Một bông hồng được làm từ vàng nguyên chất có giá thành xấp xỉ 200 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cao ngất ngưởng của món quà này không khiến giới đại gia nề hà vung tiền rước về tặng người tình.

Nghỉ đêm trăm triệu tại đảo trái tim


Ngắm hình dạng trái tim của đảo Makepeace từ trên cao... (Ảnh: Internet)

Ngắm hình dạng trái tim của đảo Makepeace từ trên cao... (Ảnh: Internet)

Không gì lãng mạn bằng việc ngắm những hòn đảo trái tim từ trên cao và tận hưởng ngày Lễ tình nhân thật ý nghĩa cùng người ấy tại đó. Hòn đảo Makepeace ở Úc là một điểm đến trong mơ của nhiều cặp đôi trên thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời.

Giá cả trung bình cho một phòng ở khu nghỉ dưỡng thuộc đảo Makepeace dao động từ 7.900 – 14.990 USD/đêm. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, nhiều cặp đôi đại gia hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm ngắm hình dáng trái tim độc đáo của hòn đảo từ trên cao, spa cao cấp, bữa tối lung linh ánh nến ở nơi đây.

Bữa tối giá “trên trời”


Nhiều người lại chọn cách tận hưởng Lễ tình nhân theo kiểu truyền thống và nhẹ nhàng. (Ảnh: Internet)

Nhiều người lại chọn cách tận hưởng Lễ tình nhân theo kiểu truyền thống và nhẹ nhàng. (Ảnh: Internet)

Nhiều cặp đôi lại có xu hướng cổ điển, an toàn khi chọn cách tận hưởng không khí lãng mạn của lễ tình nhân bằng một bữa tối ấm cúng cùng người mình yêu tại nhà hàng sang trọng, đơn cử là những thanh niên Trung Quốc.

Dẫu biết giá cả dịch vụ vào những dịp này đều “đội” lên gấp hai, gấp ba nhưng các cặp đôi vẫn rất “mạnh tay” chi tiền. Đáng chú ý là bữa ăn tối dành cho hai người tại nhà hàng Shangri-La nức tiếng gần xa có giá tới 1.199 NDT (gần 4 triệu đồng). Một nhà hàng có giá “trên trời” khác là Whiteswan tại Quảng Châu với giá bàn ăn dành cho hai người là 2.300 NDT (tương đương 7,5 triệu đồng). Nhưng dù sao một bữa tối có tôm hùm, súp vi cá mập, hàu sống và thịt bò thượng hạng… cũng đáng để thử một lần trong đời.

Phẫu thuật thẩm mĩ “đôi”

Ông bà xưa thường quan niệm: cặp đôi nào có nét mặt giống nhau thì ắt hẳn có duyên vợ chồng. Ngày nay, giới trẻ Trung Quốc không cần phải giống nhau “tự nhiên” mới “nên duyên vợ chồng” khi một trào lưu quà Lễ tình nhân khá độc chiêu xuất hiện: phẫu thuật mắt, mũi giống hệt nhau.

Là một người theo xu hướng tặng quà này, cô Liu Yan đã gợi ý cho bạn trai, để rồi chỉ vài giờ đồng hồ sau, chàng và nàng đã sở hữu chiếc mũi giống hệt nhau. Cả hai không ngại vung 10.000 NDT (tương đương 33 triệu đồng) - một số tiền không nhỏ, cho cuộc phẫu thuật này.

Nhờ thị hiếu lạ đời này của giới trẻ mà doanh thu của các trung tâm thẩm mĩ tại Bắc Kinh, Thượng Hải… đã tăng 30% chỉ trong vòng 10 ngày. Giới trẻ Trung Quốc phần lớn có nhu cầu tu sửa mắt và mũi để kịp “diện” gương mặt mới với những nét tương đồng như người mình yêu trong ngày Valentine.

Theo Giadinh.net


quà tặng valentine

ngày lễ tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.