Đại gia Sài Gòn chi gần 10 tỷ mua lại sim VIP “lục quý”

Ông Phương đã không ngần ngại chi ra 9,9 tỷ đồng để mua lại siêu sim “lục quý” đuôi 888 888.

Ông Phương đã không ngần ngại chi ra 9,9 tỷ đồng để mua lại siêu sim “lục quý” đuôi 888 888. Được biết, chiếc sim này sẽ được ông sử dụng vào mục đích cá nhân.

Siêu sim “lục quý” khác tiếp tục được chuyển nhượng sang tay một đại gia TP.HCM. Theo thông tin mới nhất từ VnExpress, một siêu sim 0969 999 999 được ông Nguyễn Ngọc Nghĩa – chủ doanh nghiệp ở Thái Bình mua từ hồi đầu tháng 3 với giá mua 8 tỷ đồng.

Gần đây trong một lần gặp gỡ với ông Thái Minh Phương – một nhà đầu tư sim số đẹp ở TP.HCM, ông Nghĩa đã đồng ý bán lại siêu sim “lục quý” khác với đuôi 888 888 trước sự nhiệt tình và mức giá hấp dẫn của dại gia sim số này.

đại gia, đại gia sài gòn, mua sim vip, sim lục quý
Hình ảnh Đại gia Sài Gòn chi gần 10 tỷ mua lại sim VIP “lục quý” số 1

Đại gia Thái Minh Phương hiện tại đang sở hữu siêu sim "lục quý" 888 888 có giá trị 9,9 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Siêu sim “lục quý” 888 888 được đại gia Phương mua lại với mức giá 9,9 tỷ đồng. Trao đổi trên VnExpress, ông Phương cho biết, đến thời điểm này ông đã hoàn tất việc chuyển khoản và các giao dịch với ông Nghĩa. Chiếc sim này sẽ được ông sử dụng vào mục đích cá nhân.

Trước ông Nam, đã có hàng loạt siêu sim “khủng” được các đại gia Việt chi tiền tỷ để rinh về. Đó là lý do những chiếc siêu sim số đẹp vẫn đã và đang được rao bán tiền tỷ khiến dư luận choáng váng.

Đơn cử, sim số điện thoại 097.9999999 được một cửa hàng bán sim điện thoại V.I.P có cơ sở tại Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) rao bán với mức giá 7,999,000,000 đồng.

Mức giá gần 8 tỷ đồng được nhiều người lý giải là do đây là sim 10 số, “thất quý 9” và là đầu số của Viettel, một mạng di động lớn, phủ sóng rộng rãi và roaming tốt hơn những mạng khác.

Trước đó, hồi tháng 3/2015, siêu sim 0989999999 của chủ tịch tập đoàn Mai Linh cũng được bán cho ông Thái Minh Phương với giá trị gần 5 tỷ đồng.

Theo ĐS&PL


sim vip

sim lục quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.