Đám cưới tiền tỷ, rước dâu bằng máy bay và siêu xe

Đám cưới của chú rể Đức Thắng và cô dâu Thu Thuỷ được trang trí như cung điện, rước dâu bằng loạt xe siêu sang và chi phí lên tới hàng tỷ đồng nhưng không nhận tiền mừng của khách mời.

Đám cưới của chú rể Đức Thắng và cô dâu Thu Thuỷ được trang trí như cung điện, rước dâu bằng loạt xe siêu sang và chi phí lên tới hàng tỷ đồng nhưng không nhận tiền mừng của khách mời.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại lễ cưới của cặp đôi tại TP.HCM thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Lễ cưới được tổ chức hoành tráng với chi phí lên tới hàng tỷ đồng, địa điểm diễn ra lễ cưới được trang hoàng như cung điện.
 

Đám cưới xa hoa của cặp đôi TP.HCM - Nam Định

Được biết, chú rể là anh Đức Thắng (TP.HCM), còn cô dâu là chị Thu Thủy (Nam Định). Đám cưới được tổ chức ở hai địa điểm quê hương của cô dâu và chú rể.

Đám cưới này gây "choáng" cho dư luận vì độ "chịu chi" của cặp đôi này. Riêng bộ ảnh cưới của anh Thắng và chị Thuỷ đã chi tới 250 triệu đồng, thực hiện dọc chiều dài đất nước.

Chi phí trang trí và tiệc cưới không được tiết lộ nhưng theo các chuyên gia tổ chức đám cưới thì không dưới tiền tỷ. Đặc biệt, đám cưới của cặp đôi này còn từ chối nhận phong bì của 3.000 khách mời.
 
Rước dâu bằng máy bay
 
Và dàn xe sang Phantom
 
 
 

Bentley

Về lễ rước dâu, cặp đôi đã gần như "bao trọn" máy bay để dùng phương tiện di chuyển. Loạt xe sang thương hiệu Roll Royce Phantom, Bentley... được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức hôn lễ ở Nam Định và TP.HCM.

Tiệc cưới của cặp đôi ở TP.HCM mời nam ca sĩ Lam Trường và ca sĩ Hiền Thục hát chúc mừng.
 
Ca sĩ Hiền Thục và...
 
Lam Trường được mời tới hát trong đám cưới của cặp đôi này
 
Tiệc cưới được trang trí như cung điện
 
 
 
Các chi tiết cầu kì, tốn kém
 
Dàn chân dài làm lễ tân
 
Quà mừng đám cưới của người thân
 
Cặp đôi cô dâu - chú rể của đám cưới tiền tỷ
 
 
 
Nhẫn cưới của Đức Thắng, Thu Thuỷ khá đơn giản nhưng tinh tế
 
Trang trí lễ cưới tại gia đình
 
Rất nhiều hoa tươi được sử dụng trong đám cưới này
 
 
 

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.