Dân quê cắm nhà, vay lãi chơi tiền ảo

Tại nhiều huyện của tỉnh Bắc Giang, người dân bàn tán xôn xao về cách thoát nghèo chỉ sau vài tháng nhờ đầu tư tiền ảo Aloscoin (AOC).

Tại nhiều huyện của tỉnh Bắc Giang, người dân bàn tán xôn xao về cách thoát nghèo chỉ sau vài tháng nhờ đầu tư tiền ảo Aloscoin (AOC).

Những vụ huy động vốn bằng tiền ảo từ hàng chụ đến trăm triệu USD, hay sự lên xuống thất thường của những Bitocoin, Ethereum... tưởng như chỉ là câu chuyện của giới đầu tư tài chính chuyên nghiệp thế nhưng giờ đây, những đồng tiền kỹ thuật số (tiền ảo) đã tràn về các vùng quê. 

Những ngày gần đây, tại nhiều huyện của tỉnh Bắc Giang, người dân bàn tán xôn xao về một đồng tiền ảo có tên Aloscoin (AOC). Nhiều người cho biết, đầu tư vào AOC sẽ là một cách thoát nghèo chỉ sau vài tháng; một số người thậm chí bỏ kinh doanh, buôn bán, cắm nhà, vay nóng đổ vào tiền ảo AOC để đầu tư…


Theo VTV.vn


Bitcoin

tiền ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.