Dù là tỷ phú, Mark Zuckerberg và vợ vẫn mua hàng giảm giá

Là người giàu thứ 8 thế giới nhưng vợ chồng ông chủ Facebook sống giản dị, thường mua hàng tại các siêu thị chuyên bán hàng giảm giá.

Là người giàu thứ 8 thế giới nhưng vợ chồng ông chủ Facebook sống giản dị, thường mua hàng tại các siêu thị chuyên bán hàng giảm giá. 


Trước kỳ nghỉ lễ mùa đông, CEO Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan bị bắt gặp đang mua hàng tại Costco, siêu thị bán sỉ nổi tiếng bán sản phẩm giá thấp ở Mountain View, California. Ngoài ra cặp vợ chồng giàu có này còn mua sắm tại Ross Dress for Less, một chuỗi siêu thị bán hàng giảm giá trong dịp này, theo TMZ.

Dù là tỷ phú, Mark Zuckerberg và vợ vẫn mua hàng giảm giá-1
Mark Zuckerberg và vợ đang ngắm nghía những chiếc tivi giảm giá tại siêu thị Costco. Ảnh: TMZ.

Thực tế, Mark Zuckerberg và vợ được cho là có lối sống giản dị so với nhiều tỷ phú khác. Cặp đôi này từng bị bắt gặp ăn uống tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s ở Rome (Italia) vài ngày trước khi tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 5/2012. Là tỷ phú nhưng đám cưới của Zuckerberg và Chan diễn ra giản dị tại ngay sân sau nhà với những món ăn đơn giản giá khoảng 7,5 USD.

Mark Zuckerberg thường xuyên xuất hiện với trang phục đơn giản là quần jean và áo thun màu nâu. Vợ anh, Priscilla Chan cũng không ăn diện, cô thường để mặt mộc và mặc trang phục thể thao khi ra phố cùng chồng. 

Theo Forbes, Mark Zuckerberg và vợ hiện sở hữu khối tài sản 77,5 tỷ USD và là người giàu thứ 8 trên thế giới. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng vợ chồng Mark Zuckerberg không chi tiêu vào hàng hiệu, xe sang mà chủ yếu đầu tư vào bất động sản. Họ đã chi 59 triệu USD mua hai bất động sản cạnh nhau tại hồ Tahoe - địa điểm du lịch nổi tiếng của vịnh San Francisco và mua lại khu đất 100 triệu USD ở đảo Hawaii. Hiện họ sống trong căn biệt thự tại thị trấn Palo Alto, San Francisco trị giá 7 triệu USD.

Vợ chồng Mark cũng có quỹ từ thiện riêng, Chan Zuckerberg, thành lập năm 2015 tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế và môi trường. Quỹ đã đầu tư 3 tỷ USD cho các nghiên cứu y khoa. Đầu năm 2017, quỹ hợp tác với startup Landed trao 5 triệu USD giúp 60 giáo viên tại Redwood và Palo Alto mua nhà. Hiện, quỹ Chan Zuckerberg đã quyên góp tổng cộng 1,8 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện toàn cầu.

 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thuong-truong/mark-zuckerberg-va-vo-mua-hang-giam-gia-4037426.html

Sở hữu khối tài sản khổng lồ

Ông chủ Facebook

hàng giảm giá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.