Giá vàng hôm nay 10/11: Giảm mạnh nhất 3 tháng qua

Giá vàng hôm nay 10/11 giảm trong bối cảnh đồng bạc xanh tăng giá sau quyết định giữ nguyên lãi suất của FED.

Giá vàng hôm nay 10/11 giảm trong bối cảnh đồng bạc xanh tăng giá sau quyết định giữ nguyên lãi suất của FED.

Hợp đồng vàng giao tháng 12 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange giảm 0,14% xuống 1.231,7 USD/ounce. Kim loại quý đã giảm khoảng 0,9% trong tuần và mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ tháng Tám.

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã bỏ phiếu để duy trì mức lãi suất hiện tại. Đồng thời Fed cũng đưa ra lưu ý về sự chậm lại của quá trình đầu tư vào nền kinh tế. Fed đã tăng lãi suất ba lần trong năm nay và được kỳ vọng sẽ tăng tiếp lãi suất vào tháng 12 tới, bởi nền kinh tế Mỹ tăng trưởng cao, lạm phát tăng và số lượng việc làm tăng vững ổn.

Các nhà hoạch định chính sách Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC) cũng cho thấy một vài điều chỉnh trong cái nhìn về điều kiện kinh tế.

Giá vàng hôm nay 10/11: Giảm mạnh nhất 3 tháng qua-1

Tâm điểm chú ý của thị trường lại dược chuyển tới tháng 12 và các nhà đầu tư cho rằng có xác suất 93% Fed sẽ tăng lãi suất tại kì họp cuối cùng của năm.

Lãi suất đồng USD tăng lên đẩy giá đồng Đôla tăng theo và lợi suất trái phiếu cũng tăng, làm giảm nhu cầu đối với vàng.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày hôm qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,38 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,47 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,35 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,53 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,51 triệu đồng/lượng.

Theo VietNamNet


giá vàng trong nước

Giá vàng thế giới

Giá vàng hôm nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.