Giá vàng nổi sóng, nhảy vọt lên gần 38 triệu đồng/lượng

Những bất ổn thương mại Mỹ - Trung đã khiến giá vàng thế giới liên tiếp leo thang.

Những bất ổn thương mại Mỹ - Trung đã khiến giá vàng thế giới liên tiếp leo thang.

Giá vàng nổi sóng, nhảy vọt lên gần 38 triệu đồng/lượng-1

Tính đến 9 giờ 30 sáng nay (14-6), giá kim loại quý trên thị trường thế giới đã bật lên 1.346,25 USD/ounce, tương đương gần 37,95 triệu đồng/lượng. Đây là mức giá cao nhất trong vòng 1 năm qua.

Cùng với đà tăng của giá vàng thế giới, giá vàng miếng trong nước cũng bật tăng dữ dội. Hiện giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 37,2 – 37,5 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra). Sau nhiều tháng lình xình ở ngưỡng 36,7 triệu đồng/lượng thì hiện giá vàng miếng tại thị trường trong nước đã đứng vững ở mốc trên 37 triệu đồng/lượng.

So với cùng giờ sáng qua, giá vàng miếng SJC tăng thêm khoảng 100.000 đồng/lượng, nhưng tính từ cuối tuần trước đến giờ thì giá vàng miếng đã tăng thêm khoảng gần 1 triệu đồng/lượng.

Mức giá bán ra 37,5 triệu đồng/lượng của sáng nay được ghi nhận là mức giá cao nhất trong vòng 1 năm trở lại đây, cao hơn nhiều so với giá vàng miếng trong ngày Vía Thần tài .

Tính theo tỈ giá quy đổi sáng nay của Vietcombank ở mức 23.385 VND/USD, thì khoảng cách chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá thế giới ở chiều bán ra đã rút ngắn xuống còn khoảng 450.000đồng/lượng, trong khi khoảng cách này của một ngày trước là gần 750.000 đồng/lượng.

Theo Pháp Luật TPHCM


giá vàng trong nước

giá vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.