Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát

Nhiều hành khách trên chuyến bay BL 312 ngày 26/5 của Jetstar Pacific phàn nàn ghế ngồi trên máy bay của hãng có dấu hiệu xuống cấp

Nhiều hành khách trên chuyến bay BL 312 ngày 26/5 của Jetstar Pacific phàn nàn ghế ngồi trên máy bay của hãng có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng.

Theo phản ánh của hành khách trên chuyến bay BL 312 ngày 26/5 khởi hành từ Phú Quốc đi TP.HCM, chất lượng ghế ngồi trên máy bay này rất tệ.

Hình ảnh mà hành khách cung cấp cho thấy ghế máy bay đã rách phần da bọc, nhiều phần da ghế nhàu nát, lộ lớp mút bên trong. Túi lưới trước ghế cũng trong tình trạng rách nát.

Phần điều khiển hệ thống giải trí trên tay ghế cũng đã hỏng nặng, bung nắp và không còn sử dụng được.

Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát-1Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát-2Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát-3Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát-4Hành khách Jetstar Pacific phản ánh ghế ngồi trên máy bay rách nát-5

Ghế trên chiếc A320 mã đăng ký VN-A198 của Jetstar Pacific bị hành khách phản ánh đã xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Facebook "Thien N."

Máy bay phục vụ chuyến bay này là một chiếc A320 mang mã hiệu đăng ký VN-A198. Theo dữ liệu từ Planespotter, chiếc máy bay này hiện 8,7 năm tuổi và được Jetstar Pacific thuê để vận hành từ cuối năm 2010.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Jetstar Pacific cho hay việc sửa chữa, thay thế những chiếc ghế này đã nằm trong kế hoạch của hãng. Tuy nhiên để đảm bảo quy chuẩn an toàn bay, các bộ phận thay thế phải đặt hàng trực tiếp từ Airbus nên chưa thể thực hiện ngay.

Hãng hàng không cũng đã liên hệ và gửi lời xin lỗi tới hành khách vì những bất tiện khi sử dụng ghế ngồi chưa được sửa chữa, thay thế.

Hiện đội bay của Jetstar Pacific có tuổi trung bình là 4,4 năm, mức được đánh giá là mới so với mặt bằng chung của Việt Nam và thế giới, và chiếc A320 mã hiệu đăng ký VN-A198 là một trong những chiếc cũ nhất.

Theo Zing


hãng hàng không

hành khách

Jetstar Pacific


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.