H&M Việt Nam treo biển thông báo 9/9 sẽ chính thức khai trương tại Sài Gòn

Mới đây, H&M Việt Nam đã chính thức treo poster thông báo sẽ khai trương vào ngày 9/9 tới tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn.

Mới đây, H&M Việt Nam đã chính thức treo poster thông báo sẽ khai trương vào ngày 9/9 tới tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn.

Như thông tin đã đưa trước đó, store đầu tiên của thương hiệu thời trang bình dân đình đám H&M sẽ khai trương tại Sài Gòn vào mùa thu này. Tuy vô cùng vui mừng nhưng các tín đồ thời trang cũng không kém phần thấp thỏm bởi không rõ thương hiệu Thụy Điển sẽ ra mắt vào tháng 9 hay tháng 10. Nhưng ngày hôm nay, mọi sự phỏng đoán đã chấm dứt bởi H&M Việt Nam đã chính thức hé lộ ngày mở store: 9/9 tới.

H&M Việt Nam treo biển thông báo 9/9 sẽ chính thức khai trương tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Poster thông báo khai trương của H&M vừa xuất hiện tại Vincom Đồng Khởi.

Mới đây, H&M Việt Nam đã chính thức treo poster thông báo sẽ khai trương vào ngày 9/9 tới tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Như vậy là chỉ đúng một tháng nữa thôi, một trong những ông vua của làng thời trang nhanh sẽ chính thức đổ bộ Sài thành.

H&M Việt Nam treo biển thông báo 9/9 sẽ chính thức khai trương tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Hồi giữa tháng 6, H&M Việt Nam đã cho chạy thử poster quảng cáo cực hoành tráng trên màn hình lớn của Vincom Đồng Khởi.

Trước đó, khi đưa ra thông báo khai trương vào mùa thu, H&M cũng đã đồng thời phủ nhận thông tin thời điểm khai trương là vào tháng 9. Do đó, nhiều tín đồ thời trang đã phỏng đoán thương hiệu này sẽ ra mắt vào tháng 10. Tuy nhiên, có vẻ như trước sự đổ bộ ồ ạt của 3 thương hiệu đối thủ là Pull&Bear, Stradivarius, Massimo Dutti (cùng khai trương vào 1/9), H&M Việt Nam đã quyết định đẩy nhanh tiến độ và ra mắt giới mộ điệu Việt sớm hơn dự kiến.

Store đầu tiên tại Việt Nam của H&M có diện tích khoảng 2.200 mét vuông gồm 02 tầng, sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian. Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.

Theo Trí Thức Trẻ

H&M

khai trương

TTTM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.