HOT: Uniqlo thông báo chính thức mở store đầu tiên tại Sài Gòn vào thu 2019

Cuối cùng đại diện đồ basic Nhật Bản - Uniqlo cũng chính thức mở store đầu tiên tại Việt Nam vào mùa thu năm sau.

Như vậy là sau bao năm chờ đợi, cuối cùng đại diện đồ basic Nhật Bản - Uniqlo cũng chính thức mở store đầu tiên tại Việt Nam vào mùa thu năm sau.

Tiếp nối sự có mặt của hàng loạt cái tên danh giá trong mảng fast fashion như Zara, H&M, Pull&Bear... thì Uniqlo là cái tên tiếp theo được giới mộ điệu thời trang Việt Nam mong chờ nhất. Và cuối cùng, sau hàng loạt đồn đoán, đại diện của Uniqlo cũng chính thức thông báo: họ sẽ mở store đầu tiên tại Tp.HCM vào mùa thu năm 2019, nghĩa là chỉ còn khoảng một năm nữa thôi!

Cũng cùng kỳ này năm ngoái đã có tin đồn Uniqlo tiến hành việc tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam nhưng thông tin khai trương thì vẫn chưa được ấn định. Hay như gần đây, một số người còn đồn đoán rằng Uniqlo đang rục rịch kế hoạch đến Việt Nam, dự định sẽ chọn tòa Landmark làm nơi đặt store của mình. Tuy nhiên, cũng chưa có bất kì đơn vị nào đứng lên xác thực thông tin này. Phải đến bây giờ, khi chính đại diện Uniqlo lên tiếng, chúng ta mới có thể an tâm phần nào.

Theo giới thạo tin, Uniqlo có ý định thâm nhập vào thị trường Việt Nam sau khi thành công mở store đầu tiên tại Thụy Điển vào ngày 24/8 vừa qua. Được biết, store đầu tiên của Uniqlo sẽ hoạt động thông qua hình thức liên doanh giữa Fast Retailing và Mitsubishi Corporation, hai đại diện sở hữu 75% and 25% vốn điều hành.

Ngoài ra, họ cũng đặt mục tiêu sẽ nhân đôi số lượng cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương lên con số 400 vào năm 2022. Hiện, đã có khoảng 2000 cửa hàng hoạt động tại 20 khu vực tại châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Úc. Đồng thời, Uniqlo cũng đặt mục tiêu nhân ba doanh thu trong khu vực lên con số 300 triệu yên (khoảng 2,7 tỉ đô) vào tháng 8/2022.

Theo Helino


Uniqlo

store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.