Ngày Thần tài gõ cửa, các công ty vàng đua nhau tung hàng độc

Để chuẩn bị cho “Ngày Thần Tài” ( ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch), hàng loạt các công ty vàng bạc đã bắt đầu tung ra nhiều hàng độc phục vụ nhu cầu của người dân.

Để chuẩn bị cho “Ngày Thần Tài” ( ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch), hàng loạt các công ty vàng bạc đã bắt đầu tung ra nhiều hàng độc phục vụ nhu cầu của người dân.

Ngày Thần tài gõ cửa, các công ty vàng đua nhau tung hàng độc

Là chủ kinh doanh một cửa hàng tại Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hải Thanh (Đống Đa, Hà Nội) chọn mua 1 bộ sản phẩm Kim Dậu ngay sau kì nghỉ Tết chia sẻ: “Ngày Thần Tài được coi là ngày may mắn trong năm, rất quan trọng với người làm ăn buôn bán. Đã thành thông lệ, tôi luôn chuẩn bị lễ vật chu đáo để cúng ông Thần Tài từ sớm, trong đó không thể thiếu đồng vàng in biểu tượng may mắn như linh vật của năm”.

Ông Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết: Đồng vàng 999.9 Kim Dậu với chất liệu vàng – biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, kết hợp với hình ảnh gà trống khỏe khoắn, thế uy nghi trở thành vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp, thay cho lời “Cầu tài chúc phúc – Vạn sự cát tường – Sự nghiệp hanh thông – Toàn gia đại cát” trong năm Đinh Dậu. “Với số lượng chuẩn bị lên tới 200.000 sản phẩm từ giữa năm 2016, Tập đoàn DOJI sẽ cung ứng kịp thời cho người dân trên toàn quốc có nhu cầu mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài. Hệ thống phân phối của DOJI, cùng các điểm giao dịch của Ngân hàng TPBank đều bày bán sản phẩm sẽ giúp cho người dân mua vàng thuận tiện, an toàn và không phải chờ đợi lâu. Đồng thời, các điểm bán hàng sẽ được mở cửa từ 6h30 trong ngày Thần Tài để đón khách hàng từ sáng sớm”.

Trao đổi với PV, đại diện Bảo Tín Minh Châu (Hà Nội) cho biết, người dân đã biết về ngày thần tài nhiều hơn và đều có tâm lý muốn mua chút vàng lấy may cho cả năm. Những năm trước khách mua vàng đã rất đông. Năm nay, để đáp ứng tốt nhu cầu mua vàng của khách, chúng tôi đã thực hiện tốt về mọi mặt. BTMC đã có sự chuẩn bị tốt về sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm khách hay mua ngày thần tài như nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long và các sản phẩm trang sức từ vàng ta nhỏ nhẹ.

Ngoài ra, Bảo Tín Minh Châu còn tập trung chế tác số lượng lớn các sản phẩm vàng ta trọng lượng nhỏ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, đặc biệt là số lượng Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, tăng gấp khoảng 3- 5 lần tùy từng dạng sản phẩm so với ngày thần tài năm trước. Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long còn được bán buôn tỏa đi 175 địa điểm bán vàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. “Đặc biệt năm nay nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua được vàng đón lộc thần tài, BTMC tạo điều kiện cho khách hàng được đăt hàng, thanh toán tiền trước và nhận Giấy hẹn trả vàng đúng ngày thần tài tại các cơ sở kinh doanh của Công ty”, đại diện Bảo Tín Minh Châu cho biết.

Mặc dù hầu hết các công ty vàng bạc lớn trong nước đã sẵn sàng một lượng vàng, bạc, trang sức để cung ứng cho nhu cầu của người dân nhưng theo dự đoán của nhiều công ty, ngày Thần Tài sẽ vẫn có một lượng cung lớn. Do đó, các phố chuyên kinh doanh vàng vẫn có thể xảy ra tình trạng tắc đường và xếp hàng mua vàng trong ngày Thần Tài.

ngay than tai go cua, cac cong ty vang dua nhau tung hang doc hinh anh 1

Gà trống bằng vàng là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, với hình ảnh gà trống khỏe khoắn, thế uy nghi trở thành vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp, thay cho lời “Cầu tài chúc phúc – Vạn sự cát tường – Sự nghiệp hanh thông – Toàn gia đại cát” trong năm Đinh Dậu.

Theo bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng Giám đốc PNJ, để tránh tình trạng cháy hàng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong những ngày cao điểm này, công ty đã có kế hoạch rất sớm, từ sản xuất đến phân phối. Ngay từ những tháng cuối năm, PNJ đã bắt tay vào thiết kế và chế tác, cho ra đời những sản phẩm tài lộc mới lạ và độc đáo. Công ty cũng đã có kế hoạch bổ sung thêm đội ngũ nhân viên xuống các cửa hàng để hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hệ thống cửa hàng vàng PNJ trên toàn quốc cũng mở cửa rất sớm từ 6h30 sáng (thay vì 8 giờ như thường ngày) và đóng cửa muộn hơn để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Đặc biệt, PNJ cam kết sẽ không có hiện tượng nâng giá mà vẫn giữ mức ổn định theo thị trường để người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm và “rinh” may mắn về cho bản thân và gia đình trong cả năm.

“Khác với mọi năm, trong Ngày Thần Tài năm nay, PNJ giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới được thiết kế, chế tác từ chất liệu vàng 24k với số lượng gần 150.000 sản phẩm, tăng khoảng 50.000 sản phẩm so với năm ngoái cùng thông điệp “Kim kê Đắc lộc – Phúc An khang”, gồm miếng vàng Đinh Dậu – Tài lộc 1 chỉ, vàng miếng Phúc, Lộc và Tài 1 chỉ, được thiết kế sắc nét với kỹ thuật dập đúc tinh xảo, phù hợp với xu hướng thị trường”, bà Cúc cho biết.

Ngoài dòng sản phẩm được làm từ vàng 24k trên, PNJ cũng giới thiệu đến khách hàng5.000sản phẩm gà trống mạ vàng, có giá giao động khoảng từ 15 – 17 triệu đồng/sản phẩm để cung cấp cho thị trường đa dạng mặt hàng hơn và đáp ứng được sức tiêu thụ của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả đều được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng trên cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và sở hữu sản phẩm mang thương hiệu PNJ.

Theo Dân Việt



Ngày vía Thần Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.