Nghệ An: Bắt được cá nặng 8kg, nghi sủ vàng quý hiếm

TX Cửa Lò bắt được một cá nặng 8kg, nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Khi đang đánh cá trên sông Cấm thuộc địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An), ông Đậu Văn Sử trú tại khối 8, phường Nghi Tân, TX Cửa Lò bắt được một cá nặng 8kg, nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, con cá trên được ông Đậu Văn Sử trú ở khối 8, phường Nghi Tân, TX Cửa Lò đánh bắt được vào sáng 3.3. Con cá này ông bắt được trên sông Cấm, thuộc địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

cá sủ vàng, Nghệ An, bắt được cá, ngư dân, nông dân, cá lạ

Được biết, khi đánh bắt lên thuyền, ông Sử thấy con cá toàn thân có màu vàng óng ánh, nghi là loài cá sủ vàng quý hiếm nên ông chăm sóc cẩn thận.

Sau khi nghe tin, ông Đậu Văn Sử đánh bắt được con cá nghi cá sủ vàng quý hiếm, rất đông người dân hiếu kỳ và thương lái đến xem, ngã giá tiền trăm triệu nhưng ông Sử chưa bán.

Hiện con cá nghi cá sủ vàng vẫn được ông chăm sóc ở thuyền trên sông Cấm.

Theo Dân Việt

cá sủ vàng

loài cá quý hiếm

ngư dân đánh bắt cá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.