Ô tô xếp hàng chờ đổ xăng trước giờ tăng giá

Biết được thông tin giá xăng sẽ tăng thêm 1.600 đồng/lít lúc 15h, nhiều chủ phương tiện tranh thủ đến các điểm kinh doanh để đổ xăng với mức giá cũ.

Biết được thông tin giá xăng sẽ tăng thêm 1.600 đồng/lít lúc 15h, nhiều chủ phương tiện tranh thủ đến các điểm kinh doanh để đổ xăng với mức giá cũ.
 

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay sát giờ xăng tăng giá, tại một số cửa hàng xăng dầu, khá nhiều chủ xe chờ để được đổ xăng với giá cũ. Trong ảnh là cửa hàng xăng dầu Quân đội trên phố Nguyễn Phong Sắc, 15 phút trước khi giá xăng tăng.

Tại một cửa hàng xăng dầu có vị trí khá khuất trên phố Dương Đình Nghệ (quận Cầu Giấy, Hà Nội), một số người biết tin xăng sắp tăng cũng tranh thủ đổ đầy bình.

Rất nhiều người xếp hàng chờ đến lượt.

Bảng giá điện tử đã thay, tuy nhiên, nhân viên cửa hàng vẫn chưa niêm yết giá mới.

Tại một số điểm kinh doanh, nhân viên không kịp điều chỉnh giá niêm yết, phải dùng bút dạ viết tạm mức giá mới.

Sau 15h, điểm kinh doanh xăng dầu trên phố Nguyễn Phong Sắc vắng vẻ. Anh Nguyễn Văn Đức, tài xế hãng taxi Mỹ Đình cho biết đọc được thông tin xăng sắp tăng giá, anh tranh thủ đến nạp đầy bình trước khi cửa hàng niêm yết bảng giá mới. “Tăng mạnh quá, mỗi lít đắt thêm hơn 1.600 đồng, đổ 10 lít cũng tiết kiệm được bữa sáng”, anh Đức chia sẻ.
 
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.