Quà tặng ngày 8/3: Những món quà khiến chị em "sốc" khi nhận

8/3 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với chị em phụ nữ bởi đó là ngày cả thế giới tôn vinh họ...

8/3 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với chị em phụ nữ bởi đó là ngày cả thế giới tôn vinh họ, đây cũng là dịp đặc biệt để các đấng mày râu thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với những người phụ nữ mà họ yêu thương. Chính vì thế, nhiều đức lang quân không ngại chi tiền để mua những món quà độc dành tặng một nửa của mình nhân dịp này.


Mua vài cân hoa bưởi 'ướp' hương phòng vợ

Năm nay, nhiều đấng mày râu ở Hà Nội lại chọn mua hoa bưởi về tặng mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp trong ngày 8/3 này.

Anh Quang bán hoa bưởi tại Đông Tác (Đống Đa) cho biết, rất nhiều khách là đàn ông đến mua hoa bưởi. Có người còn mua cả triệu đồng tiền hoa bưởi về làm quà ngày 8/3 tặng vợ.

“Hoa bưởi tuy không long lanh như hoa hồng, hoa lan,... song, chị em nào được tặng đều hết sức thích thú bởi đây là món quà khá lạ, lần đầu tiên được nhận. Thế nên, các chị em ai được tặng cũng đều cắm ở bàn làm việc để ngắm, ngửi hương thơm từ hoa bưởi trong vài ngày liền”

hoa bưởi, quà tặng, quốc tế phụ nữ, 8/3, quà tặng vợ, bỏ cả triệu đồng, hoa tươi

Hoa bưởi hiện có giá từ 250.000-300.000 đồng/kg tùy loại

Bó hồng Nhật 60 triệu đại gia tặng bạn gái 8/3

Một đại gia vừa chi gần 60 triệu đồng đặt mua bó hoa để tặng bạn gái nhân ngày 8/3. Bó hoa này gồm toàn các loại hoa tươi, được nhập từ Nhật Bản, như hoa hồng, hoa mao lương, hoa cát tường,…

Những loại hoa cao cấp này thường được khách đặt mua theo bó, lẵng hay lọ, được thiết kế riêng tuỳ vào yêu cầu của mỗi vị khách. Song, giá của chúng cũng không hề rẻ, thường ở mức từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/sản phẩm.

Các dòng hoa cao cấp nhập ngoại vẫn là mặt hàng hút khách trong dịp 8/3 này

Anh Hải chia sẻ, với dòng hoa cao cấp, khách thường đặt mua các bó có giá từ 3-10 triệu đồng. Với bó hoa có giá gần 60 triệu đồng nói trên là trường hợp đặc biệt, hầu như mỗi năm chỉ có 1-2 khách đặt.

Hồng mạ vàng đen 4 triệu đồng/bông

Dù đã giảm nhiệt và không còn là mặt hàng được săn lùng nhiều như những năm trước nhưng hoa hồng mạ vàng vẫn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Năm nay, để thu hút khách, nhiều cửa hàng còn tung ra sản phẩm hoa hồng vàng đen với giá 4 triệu đồng/bông.

Đây là mặt hàng mới, được làm từ những kim loại quý như vàng 24k hay Rhodium nên có sức bán khá tốt so với các sản phẩm hoa hồng mạ vàng thường.

Hoa hồng đen với giá 4 triệu thu hút khá nhiều người mua vì tính độc đáo, lạ mặt và sang trọng. . Có khách hàng đặt tới 10 bông để đi tặng khách hàng, đối tác của mình

Tặng nàng một chuyến du lịch

Hãy cùng nàng khám phá miền đất lạ và thưởng thức một kỳ nghỉ riêng tư tuyệt đối. Đây là món quà ý nghĩa và lãng mạn khiến nàng mê đắm. Đừng bỏ qua vài địa danh gợi ý sau đây:


1. Thành phố sương Đà Lạt
 
Thành phố tình yêu, Đà Lạt mộng mơ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch cùng “bạn ấy”. Không khí dìu dịu, hoa cỏ thơm mát, khung trời lãng mạn của Đà Lạt chính là chất xúc tác khiến cho tình yêu đôi lứa thăng hoa. Vậy nên ngày 8/3 này, Đà Lạt chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng bạn dành cho nàng của mình.


2.  Bình yên Côn Đảo
 
Có thể nói tháng 3 là tháng đẹp nhất cho chuyến du lịch Côn Đảo, biển êm và ánh nắng chan hòa. Côn Đảo với hàng chục bãi tắm đẹp và hoang sơ, làn nước trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc sẽ đem lại cho bạn và nàng ngày 8/3 yên bình, thư thả.


3. Vịnh Ninh Vân êm đềm


Khánh Hòa là điểm du lịch yêu thích không chỉ có khách trong nước mà cả du khách quốc tế, nhưng điều đó không làm cho mảnh đất này mất đi vẻ tự nhiên, hoang sơ và trong lành. Vịnh Ninh Vân là một trong những điểm đến yên tĩnh, riêng tư nhất ở Khánh  Hòa. Đến Ninh Vân vào ngày 8/3 bạn và nàng sẽ có một kỳ nghỉ riêng tư tuyệt đối. Cô gái của bạn chắc chắn sẽ thích mê nơi được coi như một kỳ quan thiên nhiên với bãi biển đẹp, bờ cát mịn, nước trong thấy tận đáy cùng những ghềnh đá ôm lấy vịnh tạo không gian riêng tư và đem lại cảm giác thực sự hòa nhập với thiên nhiên này.

Hoàng Lan (tổng hợp)
Theo VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.