Quảng Ngãi: 'Thần dược' cho quý ông không hiệu nghiệm 'thối lại tiền'

Càng có nhiều người tin lời đồn thổi về công dụng tăng cường sinh lực cho đàn ông của loại nấm này.

Có thể do một phần hình dáng nấm ngọc cẩu giống như "của quý" của nam giới, nên càng có nhiều người tin lời đồn thổi về công dụng tăng cường sinh lực cho đàn ông của loại nấm này.

Nhiều người miền xuôi khi có việc lên huyện miền núi Sơn Tây không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy loại nấm có hình dáng cực lạ được bày bán tại phía trước hiên nhà của chị Nguyễn Thị Thọ (50 tuổi), ở xã Sơn Dung của huyện này. Đó là nấm ngọc cẩu.

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-1

Ngọc cẩu được chị Nguyễn Thị Thọ (50 tuổi), ở xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây bày bán trước nhà.

Qua quan sát nấm ngọc cẩu mà chị Thọ đang bày bán là một khối (cục) tròn, có trọng lượng gần 10 kg, màu nâu sậm. Bề mặt phía trên của nó nổi lên nhiều u cục, với chiều dài 2-4 đốt tay và tròn to hơn nữa cổ tay của người lớn. Trên đỉnh của số u cục này phần vỏ ngoài bị nứt toác, để lộ phía trong màu đỏ bầm. Đặc biệt một số u cục trông khá giống "của quý" của cánh mày râu, điều này khiến không ít chị em phụ nữ giới phải đỏ mặt khi nhìn.

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-2

Nhiều u cục nổi trên nấm Ngọc cẩu toác vỏ để lộ bên trong màu tím bầm.

Chia sẻ với PV, chị Thọ kể:  "Nấm ngọc cẩu mọc ở khu vực rừng sâu, nơi có nhiều thân lá mục. Mùa thu hoạch của loại nấm độc lạ ngọc cẩu là vào mùa mưa  (khoảng từ tháng 8-12 âm lịch). Còn thời điểm này đã quá mùa nên số lượng tìm được rất ít, thi thoảng mới có. Trọng lượng lớn nhất của ngọc cẩu mà tôi đã mua để bán khoảng 14 kg".

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-3

Một số u cục trên bề mặt Ngọc cẩu trông khá giống "của quý" của nam, làm không ít nữ giới phải đỏ mặt khi nhìn.

Theo chị Thọ thì Ngọc cẩu mua về được phun nước rửa sạch bụi bẩn, đất bám phía ngoài, sau đó thì dùng dao chặt nhỏ và phơi khô với giá hiện khoảng 400.000 đồng/kg. Tuy nhiên một số người lại đặt mua tươi và nguyên cục. Và giá bán tươi theo kiểu này dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/kg.

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-4

Ngọc cẩu khô có giá bán khoảng 400.000 đồng/kg.

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-5

Còn để tươi và nguyên cục được bán với giá 100-150.000 đồng/kg.

Quảng Ngãi: Thần dược cho quý ông không hiệu nghiệm thối lại tiền-6

Ngoài Ngọc cẩu, chị Thọ còn bán rất nhiều loại đặc sản khác của vùng núi nơi đây như sâm cau, sâm dây...

Nói về công dụng của ngọc cẩu, anh "Đ.T.K", một người chuyên sưu tầm các loại rượu ngâm ở Quảng Ngãi, giọng "chắc như đinh đóng cột": "Ngọc cẩu chủ yếu được mua về ngâm rượu. Sau một thời gian ngâm có màu đỏ, khi uống có vị chát. Tác dụng tăng cường sinh lực cho đàn ông của rượu ngọc cẩu thì khó có thứ nào sánh bằng. Đến ngay cả "anh" viagra cũng thua xa".

Thật hư về công dụng của nó thế nào thì chưa rõ, nhưng có thể do một phần hình dáng nấm ngọc cẩu giống như "của quý" của nam giới nên làm nhiều người tin hơn lời đồn thổi về công dụng tăng cường sinh lực của loại nấm này.

Theo Dân Việt


nấm ngọc cẩu

thần dược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.