Sập đá cẩm thạch độc nhất vô nhị ở Việt Nam, giá 2,6 tỷ đồng

Chiếc sập đá cẩm thạch độc lạ nặng hơn 10 tấn, được nhập khẩu từ Ấn Độ, vừa mang dụng ý về phong thủy, vừa có tác dụng nhất định đối với sức khỏe của gia chủ.

Chiếc sập đá cẩm thạch độc lạ nặng hơn 10 tấn, được nhập khẩu từ Ấn Độ, vừa mang dụng ý về phong thủy, vừa có tác dụng nhất định đối với sức khỏe của gia chủ.

Sập đá cẩm thạch độc nhất vô nhị ở Việt Nam, giá 2,6 tỷ đồng-1

Một doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội vừa cho ra mắt chiếc sập đá cẩm thạch nguyên khối với mức giá 2,6 tỷ đồng, thu hút nhiều người quan tâm đến chiêm ngưỡng.

Anh Ngô Văn Hùng chủ nhân khối đá cẩm thạch bạc tỷ cho biết, phiến đá có chiều dài 3m, rộng 2m và cao 60cm nặng 10,47 tấn. Vì được chế tác từ đá quý và kích thước lớn nên giá trị rất cao, công ty đang rao bán sập cẩm thạch với giá 2,6 tỷ đồng.

"Hiện tại, đây là tấm đá cẩm thạch duy nhất ở Việt Nam được nhập khẩu từ Ấn Độ. Những khối cẩm thạch lớn như thế này rất hiếm và ngay tại Ấn Độ, sản phẩm này cũng không nhiều", anh Hùng nói.

Sập đá cẩm thạch độc nhất vô nhị ở Việt Nam, giá 2,6 tỷ đồng-2

Sập đá cẩm thạch nặng hơn 10 tấn, được rao bán 2,6 tỷ đồng ở Hà Nội.

Theo chia sẻ của anh này, sập cẩm thạch không chỉ để trang trí mà khi sử dụng còn có ý nghĩa phong thủy, thích hợp để trong phòng rộng, khu biệt thự hoặc khách sạn.

"Những người am hiểu về đá cẩm thạch cũng biết, đây là loại đá giúp trấn trạch, nếu được bố trí đúng nơi có thể đón những luồng vận khí tốt lưu thông trong ngôi nhà. Ở góc độ nào đó, nó có ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại may mắn, suôn sẻ cho gia chủ.

Ngoài ra, khi nằm hoặc đi chân trần trên phiến đá giúp giảm đau mỏi vai gối, xương khớp, cơ thể dễ chịu hơn", anh Hùng phân tích.

Sập đá cẩm thạch độc nhất vô nhị ở Việt Nam, giá 2,6 tỷ đồng-3

Nhiều người tò mò về phiến đá quý khổng lồ độc lạ.

Khá ấn tượng với phiến đá quý, song anh Huỳnh Minh Anh (trú tại Láng Thượng, Hà Nội) cho rằng, mức giá 2,6 tỷ đồng là khá đắt, chỉ những khách đại gia mới có thể mua được sản phẩm.

Trong khi đó, anh Trịnh Minh Tú (một người sưu tập đá quý tại Hà Nội) chia sẻ, với kích thước và trọng lượng lớn, cộng với công sức nhập khẩu, thì giá phiến đá đắt đỏ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào mới là điều cần lưu ý.

"Cẩm thạch là loại đá quý rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á. Trong nhiều yếu tố định giá cẩm thạch như trọng lượng (hoặc kích thước), màu sắc, mức độ tạp chất… thì màu sắc có lẽ là yếu tố quan trọng nhất.

Tuy vậy, không phải ai cũng là người sành đá cẩm thạch, nhìn được màu sắc, độ bóng hay vân đá như thế nào. Vậy nên, khi mua, khách hàng nên chọn những cơ sở uy tín. Giá cả tùy theo chất lượng, có thể từ vài triệu đồng đến hàng tỷ đồng", anh Tú nói.

Trên thị trường, đá cẩm thạch có rất nhiều dạng. Chúng được chế tác thành đồ trang sức như vòng, nhẫn hay đồ phong thủy như tượng, tỳ hưu… với mức giá từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng.

Trước chiếc sập đá cẩm thạch nhập khẩu 2,6 tỷ đồng, thị trường từng xuất hiện tấm phản đá màu xanh ngọc nặng 14 tấn rao bán 2,2 tỷ đồng. Tấm phản này được chuyển từ trên núi Suối Giàng (Văn Chấn, Yên Bái) về Hà Nội.

Theo Nhịp sống kinh tế


đá cẩm thạch

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.