Sập gỗ cẩm 'siêu' đẹp 4 tỷ: Chỉ chụp ảnh không nỡ để nằm

Chiếc sập gỗ cẩm lai đẹp như một bức bình phong được rao giá hơn 4 tỷ đồng. Còn con cá có màu óng ánh rất đẹp, nghi là cá sủ vàng quý hiếm, được rao bán với giá 600 triệu đồng.

Chiếc sập gỗ cẩm lai đẹp như một bức bình phong được rao giá hơn 4 tỷ đồng. Còn con cá có màu óng ánh rất đẹp, nghi là cá sủ vàng quý hiếm, được rao bán với giá 600 triệu đồng.

'Siêu' sập gỗ cẩm đẹp như bức bình phong

Xuất hiện tại một hội chợ, chiếc sập gỗ cẩm lai với vân chun, vân rối, dựng đứng nhìn đẹp như một bức bình phong gây chú ý với nhiều du khách. Chủ nhân của chiếc sập gỗ "siêu" đẹp và hiếm có này cho biết, chiếc sập được làm từ cây gỗ nghìn năm tuổi, giá bán hơn 4 tỷ đồng.

sập gỗ,cá sủ vàng,hoa nhập khẩu,quà tặng 8/3,giá ô tô,sâm Ngọc Linh
'Siêu' sập gỗ cẩm đẹp như bức bình phong.

Gỗ cẩm lai là dòng gỗ quý, nổi bật bởi đường vân đẹp và độ bền cao. Gỗ càng có tuổi đời lâu năm, kích thước lớn, hoa văn đẹp càng được định giá cao. Hiện ở Việt Nam, những cây gỗ cẩm lai cổ thụ không còn nhiều mà chủ yếu phải nhập khẩu từ nước ngoài.

Bắt được cá óng ánh nghi sủ vàng, rao bán 600 triệu

Ngày 7/3, ngư dân Trần Thanh Đồng (68 tuổi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, ông vừa đánh bắt được một con cá có màu óng ánh rất đẹp. Những ngư dân lâu năm trong vùng và các thương lái đều khẳng định đó là cá sủ vàng quý hiếm.

Con rể của ông Đồng đã đăng thông tin này lên Facebook để rao bán với giá 600 triệu đồng. Theo người này, con cá nặng 5kg, được đánh bắt bằng cách thả lưới ở cửa biển Hồ Tràm vào ngày 6/3.

Hoa ngoại nhập, quà độc tặng chị em mùng 8/3

Dịp 8/3 năm nay, hoa nhập khẩu đa dạng màu sắc, mẫu mã rất được ưa chuộng. Các "thượng đế" không ngại ngần bỏ ra từ vài triệu đến vài chục triệu đồng để có một bó hoa nhập khẩu với màu sắc tinh tế, sang trọng.

Đặc biệt, với hoa hồng nhập khẩu như: hồng Ecuador, hồng kim cương, hồng rainbow, hồng phủ socola, hồng phủ nhũ vàng,... dù giá từ 150.000-250.000 đồng/bông tùy loại, vẫn đắt khách. Thậm chí, có một khách hàng nam ở Hà Nội còn đặt bó hoa 99 bông hồng Ecuador với giá 25 triệu đồng để tặng bạn gái. Nhiều người cũng đặt mua các chậu hồng cổ giá từ 35-100 triệu đồng.

sập gỗ,cá sủ vàng,hoa nhập khẩu,quà tặng 8/3,giá ô tô,sâm Ngọc Linh
Bó hồng 99 bông giá 25 triệu đồng.

Thị trường quà tặng 8/3 năm nay cũng rất đa dạng, độc đáo. Bên cạnh những mặt hàng quen thuộc thì những trái dưa lưới in chữ nổi "mẹ" hay hình trái tim mừng ngày 8/3 lần đầu tiên xuất hiện ở miền Tây có giá 100.000 đồng/kg được xem là rất độc đáo. Trong khi đó, một công ty đặt mua hàng chục hộp socola nhưng có vỏ là hộp iPhone X mới cứng để tặng chị em.

Du khách bị đánh bất tỉnh vì chê đồ ăn

Khoảng 20h ngày 6/3, một nhóm du khách trong đó có chị N. T. C. V (20 tuổi, Đồng Nai) và chị S. P. A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt) đến chợ đêm Đà Lạt chơi. Nhóm vào một quán ăn cơm. Trong lúc ăn, nhóm khách chê cơm bị nguội, thịt gà nấu chưa chín nên xảy ra mâu thuẫn với chủ quán.

Khi đứng dậy ra về, chị N. T. C. V đưa điện thoại lên chụp hình quán thì chủ quán la lớn. Một nhóm người xuất hiện đánh nhóm du khách khiến chị V. trầy xước, chảy máu vùng mặt; chị A. bị đánh ngất xỉu tại chỗ.

Biến "mực ma" thành mực tẩm, cồn y tế độc hại tràn lan


Những bao "mực xà" hay còn gọi là "mực ma" được thu mua của ngư dân có giá chỉ gần 30.000 đồng/kg, sau đó được "hô biến" thành mực tẩm có giá đến 200.000 đồng/kg. Nhưng quy trình chế biến rất mất vệ sinh.

Trong khi đó, hiện nay, nhiều loại cồn y tế độc hại được làm từ cồn công nghiệp, chưa qua sự kiểm định của nhà nước, được bán tràn lan trên khắp các hiệu thuốc.

Mánh khóe thổi giá lừa sâm Ngọc Linh khổng lồ

Sâm Ngọc Linh là dược liệu quý, có giá trị kinh tế rất cao và chỉ có duy nhất trên đỉnh Ngọc Linh thuộc 2 tỉnh Quảng Nam và Kon Tum. Hiện nay, giá mỗi ký sâm từ hàng chục đến cả trăm triệu đồng tùy vào độ tuổi.

sập gỗ,cá sủ vàng,hoa nhập khẩu,quà tặng 8/3,giá ô tô,sâm Ngọc Linh
Củ sâm có giá cả tỷ này cũng bị giới chơi sâm bóc mẽ không phải từ núi Ngọc Linh.

Chính vì giá đắt đỏ mà đám con buôn sẵn sàng tìm mọi cách đưa sâm nơi khác, loại kém chất lượng vào núi Ngọc Linh để lừa bịp khách hàng. Họ sẵn sàng đầu tư tiền bạc để vẽ ra câu chuyện về sâm Ngọc Linh khổng lồ, gây xôn xao trên mạng xã hội, sau đó bán với giá cắt cổ cho người tiêu dùng.

Chú mèo bán cá, thịt gây sốt

Một con mèo có tên cái tên ngộ nghĩnh là Chó đang gây sốt tại chợ Hải Phòng. Không ít người mua phải ngỡ ngàng bởi nhân vật này hết bán cá lại tới bán thịt, bán rau, bán trứng,...

Hình ảnh chú mèo không chỉ gây xôn xao trong cộng đồng mạng mà báo chí Thái Lan và Trung Quốc cũng đưa tin.

Giá xăng đứng yên, gạo Việt thoát phận lép vế

Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định chi mạnh quỹ bình ổn giá xăng dầu, nhờ đó giá xăng dầu ngày 8/3 được giữ nguyên.

Trong khi đó, sau nhiều năm bị lép vế trước đối thủ Thái Lan, gạo xuất khẩu Việt Nam đã khởi sắc. Đặc biệt, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam 2 tháng năm 2018 đạt trung bình 475 USSD/tấn, cao hơn cả giá gạo Thái Lan.

Ô tô Hyundai giảm 200 triệu, Honda SH mất giá 20 triệu

Hãng Hyundai vừa thực hiện đợt giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe. Trong đó, mẫu Santa Fe có mức giảm 212 triệu đồng, rơi về mốc 898 triệu đồng.

Sau Tết Nguyên đán, hàng loạt mẫu xe máy cũng xuống giá “khủng”, trong đó mẫu SH 150cc ABS giảm tới 20 triệu đồng do nhu cầu về xe của người dân thoái trào.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.