Thêm một chủ thẻ ATM bỗng dưng mất tiền

Trong khi đang ở nhà vào 20h32 ngày 16/10, chị Đặng Nguyễn Thùy Trang, chủ thẻ ATM Sacombank, nhận được tin báo thẻ của mình đang giao dịch.

Trong khi đang ở nhà vào 20h32 ngày 16/10, chị Đặng Nguyễn Thùy Trang, chủ thẻ ATM Sacombank, nhận được tin báo thẻ của mình đang giao dịch.

Chị Đặng Nguyễn Thùy Trang cho biết tổng cộng có 4 giao dịch phát sinh với hơn 9 triệu đồng từ máy ATM của ngân hàng khác trong khi chị đang ở nhà cùng gia đình tại Khánh Hòa. Sau đó, chị gọi lên tổng đài khóa thẻ và khiếu nại đến chi nhánh Sacombank ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Them mot chu the ATM bong dung mat tien hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Ngày 18/10, trả lời phóng viên, đại diện Sacombank cho biết sau khi nhận được phản ánh của chủ thẻ đã lập tức khóa thẻ để bảo đảm an toàn.

Về quy định thời gian xử lý khiếu nại rút tiền mặt tại ATM ngân hàng khác tối đa 7 ngày làm việc. Nên ngay sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, bộ phận xử lý khiếu nại Sacombank đã liên hệ lại khách hàng qua điện thoại, thông báo thời gian phản hồi kết quả. Ngân hàng cũng đồng thời khẳng định sẽ bồi hoàn lại khoản tiền khách hàng đã khiếu nại nếu kết quả tra soát đúng như khách hàng phản ánh.

Theo Người lao động


mất thẻ trong tài khoản ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.