Trả lại chai nước cốt dâu, du khách bị chủ cửa hàng đánh ngất xỉu

Do trả lại chai nước cốt dâu tằm, một du khách bị chủ cửa hàng tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đánh dẫn đến ngất xỉu.

Do trả lại chai nước cốt dâu tằm, một du khách bị chủ cửa hàng tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đánh dẫn đến ngất xỉu.

Theo chia sẻ của bà Trần Ngọc Bích (44 tuổi, trú Long Khánh, Đồng Nai), sáng 31/5, bà cùng cháu gái tên Thái Mỹ Ngọc (17 tuổi, ngụ tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) lên Đà Lạt thuê xe máy đi tham quan du lịch.

Khi đang chạy xe đến gần cửa hàng XQ Đà Lạt, bà Bích gặp một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy xe máy bám theo mời tham quan vườn dâu tây và mua hàng với giá rẻ.

du khách, du lịch, dâu tây

Nơi du khách tố bị hành hung. 

Vì có nhu cầu mua dâu tây, chị Bích và cháu gái đi theo người đàn ông lạ. Tuy nhiên, thay vì dẫn về vườn dâu, người này đưa chị Bích và cháu gái vào cơ sở mứt, vườn dâu đặc sản Đà Lạt Băng Như (số 270, đường Phù Đồng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt).

Tại đây, một nữ nhân viên của cửa hàng mứt Băng Như yêu cầu khách phải mua sản phẩm thì mới đưa đi tham quan vườn dâu. Chị Bích đã mua một chai nước cốt dâu tằm với giá 100.000 đồng.

Tuy nhiên, chủ vườn dâu tây cho biết giá dâu tự hái tại vườn từ 150.000 đến 180.000đ/kg. Bức xúc vì giá dâu không rẻ như lời hứa, chị Bích quay trở lại cửa hàng mứt Băng Như để trả lại chai nước cốt dâu tằm. Tuy nhiên nhân viên của cửa hàng không đồng ý. Nhân viên này gọi cho chủ cửa hàng đến giải quyết.

Theo chị Bích, ít phút sau, một người đàn ông chạy xe máy chở theo một người phụ nữ đến tự giới thiệu là chủ cửa hàng mứt Băng Như. Khi chị Bích nói muốn trả lại chai nước cốt dâu thì chủ quán liền tát vào mặt. Một số nhân viên đã xông vào đá, đánh, nắm tóc kéo đầu đập vào thùng xe khách làm chị ngất xỉu tại chỗ.

du khách, du lịch, dâu tây

Chị Bích (trái) cho biết mình bị thương do chủ quán và nhân viên quán đặc sản hành hung. 

Tại trụ sở Công an phường 8, ông Lương Thế Vinh (32 tuổi, chủ cửa hàng mứt Băng Như) thừa nhận cùng nữ nhân viên của cửa hàng có đánh chị Bích. Tuy nhiên, theo ông Vinh về vết thương trên đầu và tay là do chị Bích tự ngã, không phải do ông gây ra.

Chủ cửa hàng cho biết vì chị Bích tát vào mặt vợ ông trước nên mới ra tay đánh khách hàng.

Đại diện Công an Phường 8, TP Đà Lạt, xác nhận vụ việc trên xảy ra vào khoảng 9h sáng 31/5. Sau khi đưa nữ du khách đến trạm y tế, công an đề nghị chị Bích đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chụp chiếu vết thương ở đầu để được theo dõi, điều trị.

Đại diện công an phường 8 thông tin vụ việc đang được đơn vị phối hợp với Đội hình sự, Công TP Đà Lạt lập hồ sơ điều tra, xử lý.

Theo Zing


du khách

du khách bị đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.