Trời nồm ẩm, dân buôn tủ sấy quần áo báo “cháy” hàng, không dám nhận đơn đặt trước

“Hết hàng rồi em ơi, khách đợt này mua nhiều quá hàng về không kịp để bán, chị cũng không dám nhận đơn đặt trước đâu em”.

Đó là chia sẻ của chị Thanh Huyền – chủ kho buôn đồ gia dụng tại Hà Đông (Hà Nội). Đã 5 năm làm chủ kho buôn các đồ gia dụng, chị Huyền cho biết sản phẩm tủ sấy quần áo giá rẻ luôn được nhiều chị em lựa chọn cho mùa nồm ẩm này.

“Loại tủ sấy tôi buôn giá rẻ, chỉ hơn 400 nghìn đồng/chiếc nếu lấy buôn, giá bán lẻ là 500.000 đồng/chiếc. Tủ sấy này giá không cao mà có nhiều tính năng ưu việt, công năng sử dụng rất tiện lợi và an toàn cho mọi người nên được ưa chuộng lắm”, chị nói.

Như năm ngoái, chị bán được hơn 1000 chiếc tủ sấy quần áo, còn năm nay khi mới về đợt đầu được khoảng gần 200 chiếc chị đã bán hết trong vòng 1 ngày. Khách sỉ của chị thấy hàng về đến lấy luôn, có những người chậm chân thì sẽ không còn hàng để lấy.

Trời nồm ẩm, dân buôn tủ sấy quần áo báo cháy” hàng, không dám nhận đơn đặt trước-1

Các dòng tủ sấy quần áo có bề ngoài giống một chiếc tủ vải quần áo, với mức giá chỉ khoảng 300.000 - 1.500.000 đồng.

Theo chị, chiếc tủ sấy này không quá lớn nhưng lại có thể sấy khô được 15kg quần áo trong vài chục phút mà không cần phải phơi ra ngoài ánh nắng mặt trời, cũng không tốn quá nhiều điện. Máy có nhiều chức năng, có thể cài đặt thời gian, chạy êm, ít ồn. Ngoài ra, chị cho biết máy làm bằng thành inox nên cực chắc chắn.

Với những ưu điểm đó, khách hàng sỉ và lẻ hỏi mua rất nhiều nhưng chị chưa biết bao giờ mới có chuyến hàng về tiếp theo để bán, bởi hàng này chị nhập từ kho bên Trung Quốc. Đặc biệt, chị cũng không nhận gửi ship mà khách phải tới tận nơi mua, số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng rẻ.

Đặt mua một chiếc về dùng thử, chị Hải Hà (Hưng Yên) cho biết chiếc tủ sấy giá rẻ nhưng vẫn có thể sấy khô quần áo thơm tho như thường. Chị đặt mua một chiếc tủ từ một người bán hàng quen biết trên mạng với giá 500.000 đồng vì thấy nhiều người đánh giá tốt. Khi sấy quần áo, chị thấy rất hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

“Chiếc tủ nhìn khá mỏng manh nhưng vẫn đủ độ chắc chắn khi sử dụng. Vì tôi nghĩ chỉ sử dụng 1-2 tháng nên mua cái rẻ tiền thôi, xong mùa tôi lại tháo ra cất đi cho mùa sau. Vừa không tốn tiền lại tiết kiệm được diện tích”, chị nói.

Trời nồm ẩm, dân buôn tủ sấy quần áo báo cháy” hàng, không dám nhận đơn đặt trước-2

Người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều máy sấy khác sẽ có giá cao hơn. Ảnh chụp màn hình.

Trên thị trường, người tiêu dùng có thể lựa chọn rất nhiều loại tủ sấy quần áo với nhiều hãng khác nhau như hãng Samsung, Novaco, Hachimitsu, Unie… Giá bán dao động từ vài trăm nghìn đến hơn triệu đồng/chiếc.

Tại các siêu thị điện máy, khách hàng có thể lựa chọn những chiếc máy sấy cao cấp hơn thuộc nhiều hãng, giá bán cao hơn, từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng/chiếc, tuỳ thuộc vào từng loại máy.

Khi mua máy sấy quần áo, bạn cũng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

- Chọn máy sấy có khối lượng phù hợp với lượng quần áo trong gia đình bạn.

- Chọn máy sấy có công nghệ tiết kiệm điện: Thường là công nghệ inverter

- Chọn máy sấy có công nghệ chống nhăn để không mất thời gian là quần áo sau khi sấy

Ngoài ra, các tính năng như diệt khuẩn, hẹn giờ sấy, hoặc kết nối với smartphone thông qua wifi cũng có thể là các tính năng mà bạn nên cân nhắc. 

Nếu không có điều kiện, bạn cũng có thể tận dụng kết hợp giữa máy sưởi, quạt điện để làm khô quần áo trong những ngày nồm ẩm để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/troi-nom-am-dan-buon-tu-say-quan-ao-bao-chay-hang-khong-dam-nhan-don-dat-truoc-163216.html

thời tiết nồm ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.