U23 Việt Nam nhận 'cơn mưa' tiền thưởng từ hàng loạt doanh nghiệp

Bán kết U23 châu Á 2018: U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (luân lưu 4-3)

Bán kết U23 châu Á 2018: U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (luân lưu 4-3)
Sau trận thắng Qatar, thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam liên tiếp nhận được thông tin thưởng nóng từ nhiều doanh nghiệp.
U23 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng từ hàng loạt doanh nghiệp
U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar sau loạt đá luân lưu 11m.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Ôtô Trường Hải (THACO), sau trận bán kết lịch sử của Việt Nam - Qatar, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO đã quyết định tặng thêm cho đội U23 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV người Hàn Quốc chiếc xe KIA OPTIMA trị giá 789 triệu đồng.
Trước đó ở trận tứ kết sau khi U23 Việt Nam vượt qua tuyển U23 Iraq, THACO cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng.

Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc cũng quyết định thưởng nóng cho kỳ tích mà U23 tạo được.

Cụ thể, Tập đoàn FLC cho biết quyết định thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển U23 Việt Nam với chiến thắng bán kết lịch sử, mang đến cảm xúc cho hàng triệu người hâm mộ.

Trước giờ U23 Việt Nam ra trận chiều nay 23/1, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã gửi thư động viên tuyển Việt Nam. Theo đó, tập đoàn này treo giải 1 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam thắng đội Qatar và 2 tỷ đồng nếu giành ngôi vô địch.

Trước đó, Tập đoàn Hòa Bình cũng đã quyết định thưởng 500 triệu cho U23 sau khi giành vé vào bán kết hôm 20/1.

Hai ngân hàng là Vietcombank và BIDV cũng quyết định thưởng nóng cho U23.Cụ thể, Vietcombank đã quyết định trao thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Vietcombank cho biết, luôn ủng hộ, cổ vũ cho toàn đội không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Còn BIDV thưởng 500 triệu đồng. Phía ngân hàng chúc đội bóng đá U23 Việt Nam tiếp tục vững tin, thi đấu hết mình và giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Ngoài ra, trên sóng truyền hình, phía VTV cho biết ông Trần Bình Minh, TGĐ VTV cũng quyết định thưởng cho các cầu thủ 500 triệu đồng sau trận bán kết.

Được biết, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ hàng loạt cơ quan, doanh nghiệp đã gọi điện tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam.

Con số tiền thưởng hiện giờ lên tới hàng chục tỷ đồng, VFF chưa thể thống kê hết.

Theo Bizlive.vn

doanh nghiệp

tiền thưởng

ngân hàng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.