Xôn xao ngư dân An Giang bắt được cá mập ‘khủng’ rao bán nửa triệu/kg

Mới đây, một ngư dân tại tỉnh An Giang đã giăng lưới được con cá mập “khủng” và rao bán với giá nửa triệu đồng/kg.

Mới đây, một ngư dân tại tỉnh An Giang đã giăng lưới được con cá mập “khủng” và rao bán với giá nửa triệu đồng/kg. tuy nhiên, thấy cá lạ, khách không dám mua.

Ngày 17/1 vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm ngư dân giăng lưới bắt được một con cá mập nặng hàng chục cân trên sông Hậu, đoạn qua Chắc Cà Đao, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang gây xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi giăng lưới bắt cá trong đêm, ngư dân đã bắt được một con cá mập nước ngọt có chiều dài khoảng 1,2m, nặng 29 kg.

cá khủng,cá lạ,thủy quái
Cận cảnh con cá mập nước ngọt bị ngư dân bắt được. Ảnh: Tin tức miền tây

Theo thông tin được biết, sau khi đánh bắt được con cá lạ, ngư dân đã buộc lại bằng dây thừng và lai dắt vào bờ, rao bán với giá 500.000 đồng/kg.

Những ngư dân có kinh nghiệm tại đây nhận định, đây là loài cá mập nước ngọt. Tuy nhiên, loài cá này rất hiếm khi xuất hiện tại khu vực này. Nhiều thương lái chuyên kinh doanh cá sông khi nghe tin đã tìm đến để hỏi mua cá. Tuy nhiên, sau khi thấy con cá rất lạ nên họ đã từ chối và không dám mua.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, khiến nhiều người hiếu kì.

(Theo Viet Q)


mạng xã hội

cá mập

ngư nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.