Cô gái ở Đồng Nai mắc bệnh lạ, khuôn mặt bị ăn mòn cả hàm trên và mũi

Căn bệnh lạ quái ác khiến khuôn mặt cô gái bị hoại tử nặng, vết lở loét đang lan dần trên mắt, đau đớn tột cùng.

Căn bệnh lạ quái ác khiến khuôn mặt cô gái bị hoại tử nặng, vết lở loét đang lan dần trên mắt, đau đớn tột cùng.
 
Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ni sư đang niệm Phật cầu nguyện cho một cô gái mắc một căn bệnh lạ: Các bộ phận trên khuôn mặt bị ăn mòn gần như trọn vẹn, mũi và hàm trên bị loét sâu vào trong, khiến nạn nhân vô cùng đau đớn.
 
Chân dung cô gái mắc bệnh lạ. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu ban đầu của phóng viên, nạn nhân xuất hiện trong đoạn clip trên tên là Trần Thị Yến Nhung (28 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Chỉ trong vỏn vẹn 6 tháng, căn bệnh lạ đã khiến khuôn mặt chị Nhung bị huỷ hoại nặng nề.
 
Tìm gặp bà Nguyễn Thị Thanh Dương (49 tuổi, mẹ chị Dương), chúng tôi được bà cho biết, 4 năm trước do bị viêm xoang, con gái bà đến ĐH Y Dược TPHCM để khám. Tại đây, chị được bác sĩ chỉ định mổ. Trong lúc mổ viêm xoang, bác sĩ phát hiện một vật lạ trong mũi nên đã chụp ảnh lại để xem xét.
Cô gái mang căn bệnh lạ (phải) bị lở loét khuôn mặt. Ảnh cắt từ clip
 
Sau ca mổ, chị Dương lại bị sốt, đồng thời vết thương vẫn không lành nên chị tiếp tục đến bệnh viện khám lại. Dù bác sĩ chỉ định mổ lần 2 nhưng do lượng bạch cầu không đủ nên bệnh nhân được cho về nhà. Đến tháng 3/2016, mũi của chị Dương bất ngờ đau đớn và có mùi hôi nên được người nhà đưa đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM khám. Tại đây bác sĩ nói rằng chị bị ung thư da và chỉ định điều trị bằng hóa chất.
 
Chưa chấp nhận kết quả này, gia đình tiếp tục đưa chị Dương đưa đến các bệnh viện khác ở TP.HCM khám lại thì không nơi nào biết chị bị bệnh gì. Thời gian sau đó, chị Dương về nhà điều trị bệnh bằng thuốc Đông y. Kết quả là vết thương ngày càng lở loét, ăn mòn cả hàm trên và mũi. Hiện tại vết lở đang lan dần lên mắt.
 
Cô gái hiện đang rất suy sụp, mọi người phải tìm mọi cách trấn an tinh thần. Ảnh cắt từ clip.
 
Được biết, chị Dương trước đây học rất giỏi, là sinh viên của Đại học Ngân Hàng, chỉ còn vài tháng nữa là xong kỳ thực tập thì phát bệnh. Mặc cảm chuyên khuôn mặt bị hủy hoại, đã nhiều lần cô gái cắt cổ tay và uống thuốc tự tử nhưng được gia đình phát hiện kịp. Hiện tại, tinh thần cô gái bất hạnh vẫn chưa ổn định, không thiết sống nên gia đình rất lo lắng.

Theo Mộc Cát (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


mắc bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.