Lạc bé gái 8 tuổi đêm 26 Tết, gần hai tháng trời đôi vợ chồng trẻ ngược xuôi tìm con trong vô vọng

Trong lúc chị Chiêu đi bán hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, bé Linh (8 tuổi) xin bố đi chơi thì bị lạc, không thấy về nhà.

Trong lúc chị Chiêu đi bán hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, bé Linh (8 tuổi) xin bố đi chơi thì bị lạc, không thấy về nhà. Suốt hai tháng nay, dù bỏ hết công việc để đi tìm con nhưng không có bất cứ tin tức nào về đứa con gái nhỏ khiến vợ chồng chị Chiêu cạn nước mắt vì nhớ con.

Ngày 29-3, hai vợ chồng chị Chiêu, anh Phước cho biết, vẫn đang tích cực tìm kiếm bé Lê Thị Phương Linh (8 tuổi, con gái lớn của anh chị) đi lạc từ hôm 11-2 (tức 26 Tết). Dù đã gần 2 tháng trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về đứa con gái nhỏ.

Lạc bé gái 8 tuổi đêm 26 Tết, gần hai tháng trời đôi vợ chồng trẻ ngược xuôi tìm con trong vô vọng - Ảnh 1.

Chị Muội cho biết, suốt gần 2 tháng nay chị và anh Phước đi tìm con trong vô vọng.

Chị Chiêu cho biết, trong lúc chị đang bán hàng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thì nhận được điện thoại của anh Phước báo bé Muội (tên thường gọi của Linh) nhớ mẹ nên bắt xe buýt đi lên chỗ mẹ chơi. Khi đi bé mặc bộ đồ màu trắng bông, tay có xách một bịch nilon màu trắng.

Vì mọi lần, bé Linh vẫn tự đi một mình lên mẹ nên được anh Phước đồng ý, sau đó bé Muội tự bắt xe buýt số 19 từ quận Thủ Đức để lên Bến Thành.

Tuy nhiên, chị Chiêu cho biết, do bé Muội ngủ quên trên xe nên không xuống trạm thường ngày, rồi không tìm được đường về chỗ chị buôn bán.

Lạc bé gái 8 tuổi đêm 26 Tết, gần hai tháng trời đôi vợ chồng trẻ ngược xuôi tìm con trong vô vọng - Ảnh 2.

Bé Muội (Phương Linh) 8 tuổi, ai thấy bé ở đâu vui lòng liên hệ gia đình.

"Lúc đó tôi đợi bé Muội đến 19h nhưng không thấy con đâu bé đến nên bỏ bán hàng để đi tìm khu vực trạm xe buýt và khu vực lân cận với hy vọng tìm thấy bé. Sau đó, cả nhà cùng với hai đứa nhỏ tiếp tục đi tìm khắp các công viên đến 2h sáng nhưng vẫn không con đâu", chị Chiêu kể lại.

Sau dó, chị Chiêu đã đến Công an phường Tam Bình (quận Thủ Đức) và Công an khu vực quận 1 để nhờ hỗ trợ tìm bé Muội. Tuy nhiên, suốt gần 2 tháng qua, vẫn chưa có một tin tức gì về bé Muội khiến gia đình lo lắng.

Lạc bé gái 8 tuổi đêm 26 Tết, gần hai tháng trời đôi vợ chồng trẻ ngược xuôi tìm con trong vô vọng - Ảnh 3.

Chị Chiêu đang mang bầu bé thứ 4, sau Linh còn có 2 đứa em 2 và 3 tuổi.

Anh Đặng Anh Phước (bố bé Muội) chia sẻ: "Một lần, gia đình có nghe thông tin ở công viên 23/9, có một bé gái hay đi lại và ngủ tại đây nhưng đến nơi thì không thấy con đâu, chỉ nghe người dân kể lại là có con bé ở đó. Con bị lạc như vậy, cả hai vợ chồng chả biết làm gì để gặp lại con cả, tìm hoài mà cứ vô vọng".

Cầm tấm hình con trên tay, chị Chiêu chỉ biết cầu mong bé Muội được bình an để sớm quay trở về với gia đình.

Nếu ai thấy thông tin gì về bé Phương Linh (Muội) xin vui lòng liên lạc qua số điện thoại: 01657433703 - anh Đặng Anh Phước (cha bé Muội) hoặc số điện thoại: 01212357628 (chị Chiêu, mẹ bé Muội).


Theo Helino



mất tích

thất lạc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.