Một bệnh viện hứng "bão 1 sao" vì tin đồn Phó GĐ là ông nội bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lên tiếng đính chính sau đó lại xóa đi?

Ngay sau khi thông tin ông nội của bé V.A - cháu bé tử vong nghi bị "mẹ kế" bạo hành được chia sẻ lên mạng xã hội là PGĐ một bệnh viện lớn ở TP.HCM, dân mạng đã kéo vào fanpage của bệnh viện này đánh giá 1 sao để bày tỏ bức xúc. Mặc dù đã lên tiếng đính chính tin đồn, nhưng bài đăng trên page BV này lại bị xóa ngay sau đó?

Liên quan đến vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ở quận 1, TP.HCM) bị dì ghẻ đánh tử vong, ngày 23/12 vừa qua, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai).

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên MXH, nhiều cư dân mạng đã đề lại bình luận thắc mắc: "Trong lúc người mẹ kế đánh bé A. thì bố cháu bé đang ở đâu?". Đồng thời, nhiều người cũng tò mò, tìm hiểu về thông tin gia đình của bố cháu bé và nhân tình.

Một bệnh viện hứng bão 1 sao vì tin đồn Phó GĐ là ông nội bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lên tiếng đính chính sau đó lại xóa đi?-1
Trang là mẹ kế của nạn nhân

Được biết, Trang từng theo học chuyên ngành báo chí tại một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Trang từng làm việc cho một công ty truyền thông có trụ sở tại TP.HCM.

Về phía gia đình bố bé gái, sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ông nội bé là Phó Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM). Thông tin nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên MXH, nhiều dân mạng đã vào fanpage của bệnh viện này đánh giá 1 sao, đồng thời để lại nhiều bình luận thể hiện bức xúc liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết.

Tối 27/12, fanpage BV Trưng Vương đăng tải bài viết phủ nhận thông tin nói trên: "Ban Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương khẳng định: Trong Ban Giám đốc đương nhiệm không có ai liên quan đến việc bạo hành cháu bé 8 tuổi đang lan truyền trên mạng xã hội".

Một bệnh viện hứng bão 1 sao vì tin đồn Phó GĐ là ông nội bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Lên tiếng đính chính sau đó lại xóa đi?-2
Tối 27/12, Fanpage của bệnh viện đã lên tiếng trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội

Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng thì bài đăng này đã bị xóa.

Trao đổi về vấn đề này, Phó trưởng Phòng Công tác xã hội BV Trưng Vương cho biết trên báo chí, không có Phó giám đốc nào của bệnh viện là ông nội của bé gái 8 tuổi tử vong do mẹ kế bạo hành. Còn ai đồn là con của cựu phó giám đốc nào thì phía bệnh viện không biết, người ta đồn không nói tên nên phía bệnh viện không rõ.

Lý giải về việc bài đăng đính chính bị xóa, vị này cũng cho biết không rõ tại sao.

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị mẹ kế bạo hành gây xôn xao dư luận, ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang. (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Tại cơ quan điều tra, bị can đã khai nhận toàn bộ việc hành hạ, đánh đập bé gái 8 tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-benh-vien-hung-bao-1-sao-vi-tin-don-pho-gd-la-ong-noi-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-len-tieng-dinh-chinh-sau-do-lai-xoa-di-162212812155126124.htm

bạo hành trẻ em


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.