11 F0 sau đám tang, giãn cách toàn huyện 155 nghìn dân ở Thanh Hóa

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn huyện Nga Sơn.

Ông Lê Văn Dậu, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết, trong 2 ngày (30-31/8) trên địa bàn huyện có 11 trường hợp mắc Covid-19 sau một đám tang trên địa bàn thị trấn Nga Sơn.

Ngày 30/8, sau khi phát hiện 3 trường hợp mắc Covid-19, để kịp thời ngăn chặn việc lây nhiễm dịch bệnh, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn huyện hơn 155.000 dân theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

11 F0 sau đám tang, giãn cách toàn huyện 155 nghìn dân ở Thanh Hóa-1

Toàn huyện Nga Sơn phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Đồng thời thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 đối với 4 tiểu khu thuộc thị trấn Nga Sơn. Thời gian cách ly bắt đầu từ 6h ngày 31/8 cho đến khi có thông báo mới.

Tuy nhiên, đến tối ngày 31/8, huyện Nga Sơn tiếp tục ghi nhận 8 ca mắc Covid-19, tất cả những người này đều là F1, liên quan tới đám tang ở tiểu khu Long Khang, thị trấn Nga Sơn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định giãn cách xã hội toàn huyện Nga Sơn trong 15 ngày theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, bắt đầu từ 0h ngày 1/9.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/11-f0-sau-dam-tang-gian-cach-toan-huyen-155-nghin-dan-o-thanh-hoa-770976.html?utm_source=Facebook&utm_medium=SocialFP&utm_campaign=vnn&fbclid=IwAR3ADwr8_14Wd0JN3-JxsjPXunmI3yvAy51YQvPDnbygpvbcwSNtUaa2Bpk

Covid-19 Thanh Hóa

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.