158 nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai được về nhà sau 3 lần có kết quả âm tính với Covid-19

Vào lúc 21h tối 9/4, 158 nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai đã được trở về nhà sau 20 ngày cách ly tập trung.

Quyết định về việc chấm dứt cách ly y tế tập trung đối với cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai được ông Võ Nguyên Phong, Chủ tịch UBND quận Đống Đa ký vào cùng ngày.

158 nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai được về nhà sau 3 lần có kết quả âm tính với Covid-19-1

Những người vừa được trở về nhà là những cán bộ, bác sỹ đã thực hiện cách ly tập trung từ ngày 19/3/2020 đến ngày 9/4/2020. 

Theo cơ quan chức năng, tất cả những người trên đã có kết quả âm tính 3 lần với Sars-CoV-2. Sau khi hoàn thành cách ly tại bệnh viện, các nhân viên y tế này sẽ tiếp tục cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú đúng nơi quy định.

158 nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai được về nhà sau 3 lần có kết quả âm tính với Covid-19-2
Những người cách ly tập trung đang được trở về nhà

Trước đó, 2 nhân viên điều dưỡng dương tính Covid-19 được xác định gồm bệnh nhân số 86 (nữ, 54 tuổi), điều dưỡng của Phòng khám ngoại trú HIV - Trung tâm Bệnh nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai và ca bệnh số 87 là bệnh nhân nữ, 34 tuổi, điều dưỡng làm việc tiếp đón tại khu cách ly Trung tâm Bệnh nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai.

Sau đó 158 trường hợp y tá, bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai được cách ly tại Viện tim mạch, Trung tâm bệnh truyền nhiễm.

Trong tối 9/4, Bệnh viện Bạch Mai đã phối hợp với các đơn vị chức năng quận Đống Đa tổ chức, bố trí phương tiện ô tô đưa các nhân viên y tế hoàn thành cách ly trở về nhà.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/158-nhan-vien-y-te-cua-benh-vien-bach-mai-duoc-ve-nha-sau-3-lan-co-ket-qua-am-tinh-voi-covid-19-2220201049435842.htm

Covid-19

cách ly

bệnh viện Bạch Mai

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.