16 người tức tốc nhập viện sau bữa gỏi thịt heo

16 người, trong đó có 3 trẻ em ở buôn Ea Nao A, xã Ea Tu nhập viện trong tình trạng nôn ói nhiều lần, hoảng loạn, la hét.

16 người, trong đó có 3 trẻ em ở buôn Ea Nao A, xã Ea Tu nhập viện trong tình trạng nôn ói nhiều lần, hoảng loạn, la hét.
 
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện.
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện.
Ngày 8/2, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột cho biết 16 người nhập viện do ngộ độc thức ăn, đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó vào tối ngày 7/2, bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột tiếp nhận 16 trường hợp (trong đó có 3 trẻ em) ở buôn Ea Nao A, xã Ea Tu nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị nôn ói nhiều lần, hoảng loạn, la hét.

16 người tức tốc nhập viện sau bữa gỏi thịt heo ảnh 1
Sức khỏe của các nạn nhân đang chuyển biến tích cực.

Theo lời kể của bệnh nhân Y Thinh Byă, chiều 7/2 anh cùng nhiều người khác trong buôn mua thịt heo về làm gỏi với ruột cây chuối. Sau khi ăn khoảng một tiếng, anh thấy trong người khó chịu, nôn ói nên người nhà đã đưa đi cấp cứu. 

Hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi 16 trường hợp kể trên. Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu thức ăn để điều tra, tìm hiểu nguyên nhân.

Theo Vũ Long (Tiền Phong)


gỏi thịt heo

nhập viện vì ăn gỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.