2 ca lây nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng cùng tham gia một CLB thơ

2 ca lây nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng cùng tham gia 1 CLB thơ. Tuy nhiên, lần sinh hoạt gần đây nhất của câu lạc bộ là khoảng một tháng trước và hiện ngành y tế chưa khẳng định 2 ca bệnh này có mối liên hệ nào với nhau hay không.

Ngày 26/7, nhân viên y tế đã đến đưa 5 người thân của ông N.V.N (SN 1959, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng), bệnh nhân Covid-19 thứ 418, đến Trung tâm y tế quận Hải Châu (Đà Nẵng) để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Được biết, bệnh nhân 418 là cán bộ hưu trí, ông có tham gia một câu lạc bộ thơ ở Đà Nẵng, cùng với bệnh nhân 416.

"Gần đây, ông chủ yếu ở nhà và lên bệnh viện chăm bố ruột. Không biết ông có đi ra ngoài cà phê, hay ngồi nói chuyện với bệnh nhân ở Liên Chiểu hay không", vợ của bệnh nhân 418, chia sẻ.

2 ca lây nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng cùng tham gia một CLB thơ-1Bệnh viện Đà Nẵng đã được phong tỏa.


Sở Y tế Đà Nẵng cũng cho biết, bệnh nhân Covid-19 thứ 418 nói tham gia một câu lạc bộ thơ nhưng lâu nay không sinh hoạt.

Liên quan đến vụ việc này, ông Phạm Phú Điềm - Phó giám đốc Trung tâm y tế quận Liên Chiểu, xác nhận bệnh nhân 416 cũng tham gia câu lạc bộ thơ. Tuy nhiên, lần sinh hoạt gần đây nhất của câu lạc bộ này là cách đây khoảng 1 tháng.

2 ca lây nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng cùng tham gia một CLB thơ-2Lực lượng chức năng phun thuốc khử khuẩn tại bệnh viện Hải Châu, nơi bệnh nhân 418 đến khám bệnh.

Hiện, ngành y tế thành phố chưa khẳng định 2 ca bệnh này có mối liên hệ nào với nhau hay không.

Ông Võ Ngọc Đông - Trưởng phòng Y tế quận Hải Châu cho biết, do nhân lực hạn chế nên các đơn vị liên quan đang rà soát người có tiếp xúc rất gần với bệnh nhân, theo trình tự "ông đi đến đâu thì mình điều tra ngay tại đó". Sau đó tiếp tục tìm người có tiếp xúc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/2-ca-lay-nhiem-covid-19-o-da-nang-cung-tham-gia-mot-clb-tho-211634

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.