2 mô hình giống con rồng ở Hải Phòng làm hết 100 triệu đồng

Đơn vị thi công mô hình rồng ở Hải Phòng hiện đang gây tranh cãi cho biết, giá để làm hai con rồng này chỉ vào khoảng 100 triệu đồng chứ không phải 60 tỷ đồng như dư luận đồn thổi.

Đơn vị thi công mô hình rồng ở Hải Phòng hiện đang gây tranh cãi cho biết, giá để làm hai con rồng này chỉ vào khoảng 100 triệu đồng chứ không phải 60 tỷ đồng như dư luận đồn thổi.

Sau khi dư luận có ý kiến trái chiều về mô hình có vẻ giống con rồng làm bằng hoa giả trên tuyến đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng), ngay trong sáng nay, đơn vị chức năng đã quây bạt để sửa chữa. Được biết, trên tuyến đường này có cả thảy 2 mô hình rồng như vậy.

Khoảng 10 giờ sáng nay (8.1), trên tuyến đường Lê Hồng Phong, nơi đặt mô hình con vật giống rồng được phủ hoa nhựa vàng xung quanh đang khiến dư luận xôn xao hai ngày nay, PV Dân Việt thấy một tốp công nhân đang lắp đặt dàn giáo và che bạt phủ kín phần đầu và một phần thân của con vật giống rồng này.

2 mo hinh giong con rong o hai phong lam het 100 trieu dong hinh anh 1

Một công nhân chia sẻ với phóng viên, họ che bạt để hoàn thiện nốt các chi tiết còn lại của con rồng, như thêm râu và vây… “Hiện nay, con rồng vẫn chưa được hoàn thiện, chúng tôi đang tiếp tục hoàn thiện để cho giống thiết kế đã được duyệt”, công nhân này cho biết.

Đươc biết Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng là đơn vị được giao thi công 2 con rồng trên tuyến đường Lê Hồng Phong.

Trao đổi qua điện thoại với Dân Việt, ông Nguyễn Khắc Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV công viên cây xanh Hải Phòng thừa nhận hình dáng của hai con rồng trên tuyến đường Lê Hồng Phong chưa được đẹp và phù hợp lắm.

“Phần đuôi thì đã ổn nhưng phần đầu của con rồng thì chưa phù hợp. Hiện nay Công ty đang cho công nhân tiếp tục hoàn thiện để ra một sản phẩm hoàn chỉnh.  Quan điểm của Công ty là khi báo chí và người dân phản ánh thì Công ty sẽ tiếp thu với tinh thần cầu thị để làm sản phẩm đẹp hơn, hoàn thiện hơn”.

Ông Hà cũng cho biết thêm giá để làm hai con rồng trên chỉ vào khoảng 100 triệu đồng chứ không phải 60 tỷ đồng như dư luận đồn thổi.

Theo Nguyễn Đại (Dân Việt)


rồng vàng có hình thù kỳ lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.