2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố

Một vụ đánh ghen kinh hoàng diễn ra vào khoảng 17h ngày 24/3, tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội), bất chấp những người xung quanh can thiệp

Một vụ đánh ghen kinh hoàng diễn ra vào khoảng 17h ngày 24/3, tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội), bất chấp những người xung quanh can thiệp, hai người phụ nữ vẫn xông đến, tấn công một cô gái trẻ.
 


2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố

Theo đó, độc giả H.H.Y. cho biết, vào thời điểm trên khi đi ngang qua khu vực Bắc Thăng Long (thuộc địa bàn xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội) gặp cảnh 2 người phụ nữ dùng xe máy chặn chiếc xe ô tô con màu đỏ, sau đó trèo lên nóc xe ô tô nhằm ngăn chiếc xe này bỏ chạy.

Hà Nội: 2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 2.

Hai người phụ nữ trèo lên nóc capo, chặn xe ô tô để đánh ghen

Theo đoạn clip H.H.Y. ghi nhận, người đàn ông cùng cô gái trẻ ngồi cố thủ trong xe, mặc hai người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, leo lên nóc xe, dùng gậy liên tục đập vào kính chắn gió đòi tài xế mở cửa. 

Theo tìm hiểu của những người xung quanh, một trong hai người phụ nữ trèo lên nóc xe là vợ của người đàn ông đang điều khiển chiếc xe ô tô. Bên trong xe là một cô gái trẻ tuổi, nghi là tình nhân của anh chồng.

Hà Nội: 2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 3.

Sau gần 10 phút, một cô gái trẻ bị lôi ra từ chiếc xe

Một lúc sau, một trong hai người phụ nữ từ nóc ô tô nhảy xuống đường, giật tung cánh cửa bên ghế cô gái đang ngồi, rồi cả hai xông vào túm áo, túm tóc cô gái trẻ lôi xuống đường.

Cũng theo ghi nhận, xung quanh có rất nhiều nam thanh niên chứng kiến hai người phụ nữ đánh đập cô gái trẻ một cách dã man nhưng không thể can thiệp. Trong lúc "xử" tình địch, người phụ nữ liên tục có những lời lẽ xúc phạm đến cô gái trẻ.

Hà Nội: 2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 4.

Có đoạn ghi nhận được lời của một trong hai người phụ nữ đánh, dằn mặt tình địch và cho rằng "chỉ bằng tuổi con cháu mà dám đi cặp bồ với chồng tao".

Hà Nội: 2 phụ nữ trèo lên ô tô, dùng gậy đập cửa kính đánh ghen ngay trên phố - Ảnh 5.

Chứng kiến cô gái trẻ bị đánh đập không thương tiếc, một số người lại gần để can ngăn nhưng không cản được những hành động hung dữ của hai người phụ nữ.

Sự việc chỉ dừng lại khi cô gái trẻ bị hai người phụ nữ ép lên xe máy để rời hiện trường, đúng lúc này, tổ công tác dân phòng hay tin và đến can thiệp.

Ngày 25/3, trao đổi với PV, lãnh đạo đồn Công an Kim Chung (huyện Đông Anh) xác nhận, có sự việc trên và cho biết, ngay khi nhận được tin báo từ người dân, tổ công tác của Đồn đã có mặt kịp thời ngăn chặn không để xảy ra tình huống nào đáng tiếc. Những người có liên quan ngay sau đó cũng được đưa về đồn để giải quyết.

Tình huống đánh ghen giữa nơi công cộng để dằn mặt tình địch xuất hiện ở nhiều địa phương. Chỉ trong hai năm trở lại đây, báo chí đã ghi nhận được hàng chục vụ việc tương tự diễn ra ở nhiều tỉnh thành. 

Điển hình là vụ việc vào tháng 6/2016 tại khu vực chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), thời điểm đó người phụ nữ sau khi the dõi chồng mình chở cô bồ đi xe ô tô. Đến giữa khu chợ Ninh Hiệp, người vợ chặn xe và cũng trèo lên nóc capo đập kính, sau đó lôi tình địch ra bên ngoài tra tấn một cách dã man.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.