Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 "sư thầy triệu view" của "Tịnh thất Bồng lai" lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm

Những thông tin về các thành viên trong "Tịnh thất Bồng Lai" tổ chức từng gây xôn xao dư luận lại một lần nữa khiến CĐM quan tâm.

Buổi livestream của nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng vào tối 24/10 vừa qua khiến MXH "dậy sóng" bởi những thông tin được nữ CEO cũng những vị khách mời cung cấp.

Ngoài nhưng thông tin được chính người con trai Lê Minh Thanh Tùng - con ruột của ông Lê Tùng Vân người được gọi là "trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai" cung cấp về cơ sở này thì những thông tin về các thành viên trong tổ chức này một lần nữa được CĐM "đào lại".

Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 sư thầy triệu view của Tịnh thất Bồng lai lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm-1
Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" đang gây xôn xao MXH.

Theo đó, ngoài 5 chú tiểu từng "gây sốt" MXH  thông qua chương trình "Thách thức danh hài" mùa 2 thì 2 thành viên khác gồm Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) cũng thu hút sự quan tâm của dư luận khi từng tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 - cuộc thi âm nhạc về hát bolero.

Hai thành viên này họ tự nhận là cư sĩ tu tại gai. Khi tham gia chương trình, với việc thể hiện những ca khúc về nhạc Trịnh, về cuộc đời đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các huấn luyện viên.

Tuy nhiên, Tuyệt Đỉnh Song Ca năm đó gây ồn ào dư luận vì những sai sót về danh xưng "sư thầy", cách gọi địa điểm tu của 2 thí sinh là "chùa". Có nhiều ý kiến còn cho rằng hai nhà sư đã xuất gia sao còn đi thi hát?

Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 sư thầy triệu view của Tịnh thất Bồng lai lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm-2
Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991)

Sau đó, ở vòng lộ diện, cả hai xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe.

Tuy nhiên những ngày tiếp theo, hai thí sinh này lộ nhiều hành vi ăn chơi, khoe thân không giống người tu tập. Ngay sau loạt hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc gay gắt.

Dù không được Giáo hội Phật giáo Việt Nam thừa nhận là cơ sở thừa tự hợp pháp, hoạt động tôn giáo không đúng quy định cũng như không công nhận những "sư thầy", "chú tiểu" là những tu sĩ Phật giáo nhưng đến nay Tịnh Thất Bồng Lai vẫn vẫn tự xưng mình là những bậc “chân tu” chân chính trên MXH.

Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 sư thầy triệu view của Tịnh thất Bồng lai lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm-3
Những hình này được chính các "sư thầy" trong Tịnh Thất bồng Lai đăng tải...

Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 sư thầy triệu view của Tịnh thất Bồng lai lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm-4Vừa bị CEO Đại Nam réo tên, 2 sư thầy triệu view của Tịnh thất Bồng lai lại được dân mạng cho lên sóng vì loạt hình ảnh nhạy cảm-5

...cùng với đó là những ngôn từ, hành động không phù hợp với người tu hành.

Những hình ảnh về các "sư thầy", đệ tử của trụ trì Tịnh thất Bồng Lai đi nghỉ dưỡng, cởi trần khoe body… Những việc làm này được cho là khá phản cảm và không phù hợp với những người từng tự cho mình là "bậc tu hành".

Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh này còn được chính những "sư thầy" này đăng tải kèm những ngôn từ được nhiều người đánh giá là không phù hợp.

Hiện những thông tin liên quan đến các thành viên "Tịnh thất Bồng Lai" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 


Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.