Sạt lở đất ở Lào Cai, 2 vợ chồng tử vong

Khoảng 7h ngày 6/8, tại thôn Trung Chải, xã Phìn Ngan (Bát Xát) đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, tối 5/8, vợ chồng ông Tẩn Liếu Châu và bà Tẩn Tả Mẩy, cùng SN 1957 ra lán trông gia súc để ngủ. Đến khoảng 7h ngày 6/8 thì bất ngờ một khối lượng lớn đất, đá trên đồi phía sau sạt xuống vùi lấp lán, khiến ông Châu và bà Mẩy tử vong tại chỗ.

Sạt lở đất ở Lào Cai, 2 vợ chồng tử vong-1
Hiện trường vụ sạt lở.

Trước đó, khoảng 7h15' sáng, nhận được tin báo của người dân, Đồng chí Đại tá Hoàng Mạnh Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã đến hiện trường chỉ đạo các đội nghiệp vụ Công an huyện Bát Xát phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân địa phương nhanh chóng giải phóng mặt bằng, tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Sau khoảng 30 phút lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân. Hiện, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân đã đưa nạn nhân về gia đình để tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Những ngày qua, nhiều địa phương trong tỉnh xảy ra mưa lớn, khiến lượng nước tích trữ trong đồi, núi lớn, gây ra nguy cơ sạt lở rất cao. Người dân cần cẩn trọng không qua lại, ngủ, nghỉ tại những nơi có nguy cơ sạt lở, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/doi-song/tim-thay-thi-the-2-nan-nhan-tu-vong-do-sat-lo-dat-o-lao-cai-606070/

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.