3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An

Sau một ngày di chuyển từ Hội An về TPHCM, 4 nạn nhân xấu số trong vụ chìm ca nô đã được đưa về nhà. Không khí u uất, tang thương bao trùm con hẻm nhỏ có 3 đám tang nằm sát nhau.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-1

Trưa 28/2, bốn chiếc xe ô tô của Ban nghĩa trang TP Đà Nẵng đã chở 4 nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn chìm ca nô ở biển Cửa Đại (Hội An) về đến nhà riêng tại quận Gò Vấp (TPHCM).

Gia đình các nạn nhân đã chờ đợi nhiều giờ để đón thi thể người thân. Không khí u buồn, tang thương bao trùm con hẻm nhỏ.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-2

12h10 trưa, thi thể của bà Nguyễn Thị Thu Lan, vợ ông Nguyễn Tấn Hiệp được đưa vào nhà riêng để thực hiện nghi thức tang lễ.

Trước đó, 11h trưa ngày 27/2, 4 nạn nhân xấu số được các chuyến xe xuất phát từ Hội An đưa về TPHCM.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-3

Ông Hiệp (chồng bà Lan) nghẹn ngào, ôm chầm lấy con gái út sau khi đưa vợ về nhà với các con. Ông may mắn thoát chết sau vụ tai nạn nhờ biết bơi và đã quay lại tìm vợ nhưng không thành.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-4

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-5

"Khi đó, sau vài phút là tôi đã biết mình mất cô ấy. Mọi chuyện diễn ra nhanh quá. Khi đưa được cô ấy lên bờ, tôi chỉ biết khóc", ông Hiệp nghẹn ngào.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-6

Tang lễ của bà Lan được thực hiện theo nghi thức Công giáo. Rất đông hàng xóm, người thân của nạn nhân có mặt tại tang lễ để cùng cầu nguyện cho bà.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-7

Ông Hiệp ngồi thất thần sau khi đưa thi thể vợ về tới nhà. Sau khi thoát chết, ông đi chân trần từ Hội An theo xe chở thi thể vợ về TPHCM.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-8

Nằm cách nhà ông Hiệp vài căn nhà, thi thể của bà Nguyễn Thị Thu Hương (nạn nhân trong vụ chìm ca nô) cũng đã được đưa vào nhà. Không khí u buồn bao trùm căn nhà nhỏ.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-9

3 người con của bà Hương khóc nghẹn, đứng trầm ngâm bên cạnh đưa tiễn mẹ.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-10

Em Phạm Thị Cẩm Nhung (con gái thứ 2 của bà Hương) khóc nức nở khi nhìn thấy mẹ trở về nhà nhưng không còn được nhìn mặt mẹ lần cuối.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-11

Chứng kiến cảnh những đứa trẻ mất mẹ, chồng mất vợ..., một số người hàng xóm theo dõi lễ tang không kìm được nước mắt.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-12

Cách đó không xa, gia đình của 2 trong số 4 nạn nhân của vụ tai nạn cũng tràn ngập những tiếng khóc nghẹn của người thân.

"Sao mẹ lại bỏ con mà đi, đi một người đã đành, tại sao lại đi cả hai người chứ. Mẹ ơi!", con trai của nạn nhân Nguyễn Thị Khiêm (cũng là em trai nạn nhân Nguyễn Thị Kim Lan) ngồi trước bàn thờ của mẹ và chị khóc lớn.

3 đám tang bao trùm xóm nhỏ ở TPHCM sau vụ chìm ca nô tại Hội An-13

4 chiếc xe ô tô chở thi thể các nạn nhân trở về nhà xếp hàng dài trong con hẻm nhỏ. Chứng kiến cảnh 3 gia đình có 4 người mất cùng một ngày được đưa về nhà khiến bà con khu phố ai cũng tiếc thương, xót xa.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/3-dam-tang-bao-trum-xom-nho-o-tphcm-sau-vu-chim-ca-no-tai-hoi-an-20220228143813855.htm

chìm ca nô

Hội An

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.