3 nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên ở Quảng Nam đã ra đầu thú

Tối 18/8, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, 3 nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên hành nghề lái xe trên địa bàn đã ra đầu thú.

Theo đó, các nghi phạm của vụ án được xác định là Phan Trần Công Mỹ (SN 1997), Trịnh Huệ (SN 2004, cùng trú thôn Hòa Mỹ, xã Quế Xuân 2) và Nguyễn Thanh Nhật Duy (SN 1997, trú thôn Xuân Phú, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h tối 17/8, anh Nguyễn Hữu Nh (SN 1991, trú thôn Hòa Mỹ, xã Quế Xuân) ra cầu Tám Thiên cách nhà khoảng 200m đứng nói chuyện với nhóm của Mỹ.

Tại đây, giữa anh Nh và nhóm của Mỹ đã xảy ra mâu thuẫn. Sau lời qua tiếng lại, anh Nh. và nhóm Mỹ xảy ra xô xát.

3 nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên ở Quảng Nam đã ra đầu thú-1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Đỉnh điểm, Nh. bị 1 đối tượng dùng hung khí chém 1 nhát chí mạng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, nhóm này bỏ trốn khỏi hiện trường. Được sự vận động của các trinh sát, đến 16h chiều nay, các đối tượng đã ra đầu thú.

Theo 1 người dân cho biết, trước đó, một người bạn của Nh. và Mỹ có xảy ra mâu thuẫn. Đêm hôm xảy ra vụ việc, vì muốn giúp người bạn này hòa giải với Mỹ nên Nh. đã ra gặp Mỹ nói chuyện thì xảy ra án mạng.

Được biết, anh Nh. chưa lập gia đình, hành nghề lái xe và sửa chữa điện cơ.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục thụ lý, điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/3-nghi-pham-trong-vu-sat-hai-nam-thanh-nien-o-quang-nam-da-ra-dau-thu-161211808224023563.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.