3 người đi đòi nợ thuê bị gia chủ đánh bầm dập, bò lê bò càng

Ba người đàn ông của một công ty đòi nợ thuê đến một hộ gia đình ở Quảng Ninh đòi số tiền 400 triệu đồng thì bất ngờ bị chủ nhà hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Ba người đàn ông của một công ty đòi nợ thuê đến một hộ gia đình ở Quảng Ninh đòi số tiền 400 triệu đồng thì bất ngờ bị chủ nhà hành hung phải nhập viện cấp cứu.
 

Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đang điều tra vụ việc 3 nhân viên Công ty CP Dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh bị đánh bầm dập khi đến một gia đình ở xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều để đòi nợ thuê.

3 người đi đòi nợ thuê bị gia chủ đánh bầm dập, bò lê bò càng-13 người đi đòi nợ bị đánh bị thương.

Trong lúc đòi nợ, phía “con nợ" bất ngờ lấy hung khí đánh bị thương cả 3 người của Công ty Hưng Thịnh phải nhập viện cấp cứu.

Ba ngày trước, Công ty Hưng Thịnh cử 3 người mang theo hung khí và "giấy phép đi đòi nợ thuê" đến làm việc với một gia đình tại xã Yên Thọ do gia đình này vay 400 triệu nhiều năm chưa trả.

“Công an đang xác minh việc có hay không khoản nợ 400 triệu đồng và việc Công ty Hưng Thịnh đòi nợ có hợp pháp hay không, cũng như khi đến đòi nợ xảy ra xô xát thì ai là người gây sự trước, ai là người bị thương nặng nhất, hung khí sử dụng như thế nào...”, một cán bộ Công an thị xã Đông Triều thông tin.
 


Theo Lao động


đòi nợ

đòi nợ thuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.