3 người phụ nữ tử vong nghi nhậu liên tiếp hai ngày

Ngày 25/7, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) xác nhận có vụ 3 người phụ nữ tử vong nghi nhậu liên tiếp 2 ngày.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/7, ba người phụ nữ 37, 44 và 54 tuổi, ở xã Tân Hưng, nhậu cùng 3 người đàn ông tại nhà từ 19- 23h. Đến hôm sau, 6 người tiếp tục tổ chức nhậu từ 9- 13h.

Đến tối 22/7, ba người phụ nữ nói trên có biểu hiện nôn ói, khó thở… được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó họ đã tử vong. 3 người đàn ông nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Gia đình 3 người phụ nữ cho rằng họ bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tự tổ chức mai táng. Hôm nay, cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đã xuống làm việc với gia đình 3 người phụ nữ nói trên. 

Lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết, do gia đình 3 người phụ nữ không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên gây khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. 

Hiện, cơ quan Công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/3-nguoi-phu-nu-tu-vong-nghi-nhau-lien-tiep-hai-ngay-2043041.html?fbclid=IwAR3VUQhTYKgXElFob-0qqetiOJxV0R8jLpEW-L5TZVrBeo1NjPYPsvYp8ts

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.