5 giờ lặn tìm bé 2 tuổi rơi xuống kênh

Chơi ở đoạn kênh không rào chắn cùng ông nội, bé Trí bất ngờ rơi xuống và mất tích. Sau 5 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể bé ...

Chơi ở đoạn kênh không rào chắn cùng ông nội, bé Trí bất ngờ rơi xuống và mất tích. Sau 5 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể bé dưới mương, đoạn cách nhà 1 km.

Đến gần 17h ngày 30/9, lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM mới tìm thấy thi thể bé Đào Đức Trí (2 tuổi) bị rơi xuống kênh Mỹ Phú, đoạn qua ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM vào trưa cùng ngày

5 giờ lặn tìm bé 2 tuổi rơi xuống kênh
Đoạn kênh nơi bé Trí không may sảy chân rơi xuống chết đuối. Ảnh: T.N.

Trước đó, khoảng 11h30, bé Trí chơi trước nhà và xem ông nội câu cá tại đoạn kênh Mỹ Phú không có rào chắn. Một lúc sau, người ông vào nhà lấy vật dụng rồi quay ra thì không thấy bé Trí đâu. Hoảng hốt, người ông hô hoán người dân xung quanh cùng tìm kiếm và báo lực lượng cứu hộ.

Cha mẹ bé nghe báo tin con trai mất tích cũng chạy về tìm kiếm và khóc ngất bên bờ. Hàng chục chiến sĩ cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM lặn tìm suốt nhiều giờ nhưng do nước bẩn đen và chảy mạnh nên việc tìm bé trai gặp nhiều khó khăn.

Sau 5 giờ mất tích, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể bé trai tại chân cầu Hưng Nhơn, cách nơi gặp nạn khoảng 1 km. Theo thân nhân, bé Trí là con trai đầu lòng, vừa được cha mẹ tổ chức sinh nhật 2 tuổi mới được vài ngày.

Người dân phản ánh, đã có nhiều người sảy chân chết đuối, đặc biệt là trẻ em tại đoạn kênh này vì hai bờ không có rào chắn.

Theo Trường Nguyên/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.