5 người chết cháy ở TPHCM: Nghi án phóng hỏa vì tư thù

Cơ quan chức năng cho biết khả năng vụ hỏa hoạn 5 người chết là một vụ phóng hỏa giết người có chủ đích.

Cơ quan chức năng cho biết khả năng vụ hỏa hoạn 5 người chết là một vụ phóng hỏa giết người có chủ đích.

Đến 9h sáng nay, các lực lượng chức năng quận 9 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 5 người trong một gia đình thiệt mạng.

5 người chết cháy ở TPHCM: Nghi án phóng hỏa vì tư thù-1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn 

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra hỏa hoạn lọt sâu trong con hẻm có diện tích khoảng 30m. 5 nạn nhân thiệt mạng gồm Lê Thị Huệ (sinh năm 1950), Lê Thị Tuyết Mai (sinh năm 1976), Lê Hoàng Thanh (sinh năm 1980), Lê Hoàng Tâm (sinh năm1983), Trần Mỹ Tuyền (sinh năm 1990).

Cả 5 nạn nhân có quan hệ người thân trong gia đình gồm mẹ và bốn người con.

Một người dân cho biết, gia đình này được xếp vào diện cận nghèo của phường Phước Long B. Trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người dân có nghe 2 tiếng xe máy rú ga lao với tốc độ cao từ hiện trường vụ cháy ra ngoài đường Đỗ Xuân Hợp.

“Thời điểm chúng tôi nghe tiếng xe máy rú ga thì cũng là lúc căn nhà cháy lớn kèm tiếng nổ. Có tiếng kêu cứu yếu ớt bên trong căn nhà nhưng chúng tôi bất lực vì đám cháy bùng lên quá lớn”- nhân chứng này cho hay.

5 người chết cháy ở TPHCM: Nghi án phóng hỏa vì tư thù-2

Xe cứu thương đưa xác các nạn nhân đi giám định

Cũng theo nhân chứng này, trước đó khoảng nửa tháng, căn nhà này đã từng bị các đối tượng ‘khủng bố’ bằng sơn do có nợ nần.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này, một cán bộ Công an quận 9 xác nhận khả năng đây là vụ phóng hỏa giết người có chủ đích. Theo điều tra hiện trường xác định, ngôi nhà bị khoá trái và bị phóng hoả.

Nguyên nhân có thể là do xuất phát từ khoản nợ của gia đình.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/5-nguoi-chet-chay-o-tphcm-nghi-an-phong-hoa-vi-tu-thu-610955.html

cháy nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.