8 học sinh, 2 thầy giáo cấp cứu vì nổ bong bóng bay

Chùm bóng bay bỗng nhiên phát nổ, lửa bùng lên, khiến cho 2 thầy giáo và 11 em học sinh bị bỏng phần mặt và tay, trong đó 10 người phải cấp cứu.

Chùm bóng bay bỗng nhiên phát nổ, lửa bùng lên, khiến cho 2 thầy giáo và 11 em học sinh bị bỏng phần mặt và tay, trong đó 10 người phải cấp cứu.
 

Ảnh minh họa

 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh chiều 24.4 đã tiếp nhận 10 ca cấp cứu bị bỏng nặng vùng mặt và tay do nổ bóng bay.
 
Các nạn nhân gồm tám em học sinh lớp 6 và hai thầy giáo trường Trung học cơ sở Suối Dây (xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh). Người bị bỏng nặng nhất đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.
 
Theo lời kể của thầy giáo Vũ Quốc Khánh, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, tại Trường Trung học cơ sở Suối Dây, nhà trường tổ chức Lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.
 
Sau khi buổi lễ kết thúc, hàng chục em học sinh vây quanh chùm bóng bay (khoảng trên 100 quả bóng bay hình trái tim) để xin về nhà chơi.
 
Lúc này, thầy Vũ Quốc Khánh đến lấy bóng bay đưa cho nhóm học sinh. Ngay sau đó chùm bóng bay bỗng nhiên phát nổ, lửa bùng lên, khiến cho thầy Khánh và một thầy giáo nữa đứng gần bên cùng 11 em học sinh bị bỏng phần mặt và tay.
 
Ngay sau xảy ra sự kiện đáng tiếc này, nhà trường lập tức đưa các em đến trạm xá xã sơ cứu sau đó chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Tân Châu.
 
Có ba em bị bỏng nhẹ, sau khi kiểm tra sức khỏe được xuất viện về nhà, còn lại 10 người (tám học sinh, hai thầy giáo) được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để điều trị. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
 
Theo TTXVN


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.