8 học sinh lớp 6 đi tắm biển, 4 em chết đuối và mất tích

Đầu giờ chiều nay 23-4, một nhóm 8 học sinh lớp 6 ở Thanh Hóa rủ nhau ra biển tắm khiến 4 em bị nước cuốn ra biển, 1 em được lực lượng chức năng tìm thấy đã tử vong, 3 em hiện đang mất tích.

Chiều 23-4, tin từ UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này mới nhận được thông báo về việc có một nhóm học sinh gặp nạn dẫn tới mất tích, chết đuối khi đi tắm biển ở khu vực xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa.

8 học sinh lớp 6 đi tắm biển, 4 em chết đuối và mất tích-1

Khu vực bãi biển, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 23-4, có một nhóm 8 học sinh lớp 6 rủ nhau đi tắm biển thuộc thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc tắm, có 4 em (chưa rõ danh tính) không may bị nước biển cuốn mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hoằng Hải đã tới hiện trường phối hợp tìm kiếm.

Đến 15 giờ cùng ngày, thi thể một em học sinh đã được tìm thấy, 3 người còn lại đang mất tích. Theo lực lượng chức năng, cơ hội sống sót của 3 em còn lại gần như không còn.

Được biết nhóm học sinh đi tắm biển trên đều là học sinh Trường THCS Hoằng Hải, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/8-hoc-sinh-lop-6-di-tam-bien-4-em-chet-duoi-va-mat-tich-20210423161346273.htm

chết đuối

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.