Ám ảnh lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm: "Tạm biệt, tôi đi nhé"

Theo lời người thân, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, buổi tối bé gái vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường với gia đình. Khi người thân vào phòng phát hiện tại đây có mảnh giấy bé gái để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”.

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm, sáng 4/8, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Một đại diện ban quản lý Chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) thông tin, đơn vị này đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân một bé gái rơi từ tầng 12, tòa HH4C xuống tử vong. 

Ám ảnh lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm: Tạm biệt, tôi đi nhé-1
Chung cư HH4C nơi bé gái sinh sống cùng mẹ và bố dượng.

Theo vị đại diện, nạn nhân là bé gái 12 tuổi, sống tại căn 12.40 tòa HH4C. Bé gái này được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà về sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3 nối tòa HH4C và tòa HH4B. 

“Bố mẹ bé gái đã ly thân. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, nghi của cháu bé”, vị đại diện ban quản lý Chung cư HH Linh Đàm cho biết.

Sáng cùng ngày ngày 4/8, nhiều giờ sau vụ việc bé gái Q.A (12 tuổi, ở tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong nhiều người thân và người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. 

Ám ảnh lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm: Tạm biệt, tôi đi nhé-2
Khu vực phát hiện cháu bé ở tầng 3 nối tòa HH4C và tòa HH4B.

Rạng sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Trong chiều ngay, người thân sẽ làm lễ tang đưa tiễn Q.A về quê nhà ở tỉnh Hà Nam để an táng. 

Sáng nay, nhiều người thân được chia ra lo hậu sự cho cháu tại nhà tang lễ, có người ở nhà chuẩn bị đồ lễ. Một người chú rể của Q.A. chia sẻ, bố mẹ cháu đã ly hôn từ vài năm nay. Q.A sống với mẹ và bố dượng, người cha ruột sống cách đó không xa. 

“Nghe tin cháu tử vong vợ chồng tôi như thất thần vội chạy sang từ đêm qua. Tôi ghe mẹ cháu kể lại tối Q.A. vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường. Mấy ngày nay có người chị của nhà người bác ở đây chơi với Q.A. 

Tối qua, cháu vào phòng đóng cửa lại mọi người tưởng đi ngủ. Khi có người lên gõ cửa hỏi nhà có trẻ con không, chị tôi vẫn đáp ‘nhà không có trẻ nhỏ’. Khi xem hình ảnh thì mới nhận ra đúng đó là cháu”, người chú đau lòng nhớ lại. 

Ám ảnh lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm: Tạm biệt, tôi đi nhé-3
Thi thể bé gái được đưa ra khỏi chung cư vào 1h sáng 4/8.

Khi người thân vào phòng phát hiện tại đây có mảnh giấy Q.A để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”. Nhiều người thân vẫn chưa hiểu tại sao cháu bé 12 tuổi lại xảy ra cơ sự này. 

“Bố đẻ cháu không ở đây nên muốn sau khi con mất cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để khách quan. Tôi nghĩ có thể do bố mẹ ly hôn, con một mình biểu hiện trầm cảm nhẹ, nếu không để ý cũng khó phát hiện được”, người chú chia sẻ thêm.

Còn với cư dân tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm, nhiều người khi nghe tin bé Q.A. tử vong ai ai cũng rất ngỡ ngàng, xót xa. 

Ám ảnh lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm: Tạm biệt, tôi đi nhé-4

“Đêm qua tôi lên mạng xã hội thì thấy trên nhóm cộng đồng cư dân Linh Đàm đăng thông tin này. Người thân cũng gọi điện đến cho tôi hỏi tình hình. Lúc này tôi cố nhớ trong đầu xem các cháu nhỏ trong tầng mình là ai nhưng không nghĩ ra cháu bé này. 

Gia đình cháu chuyển đến đây từ lâu nhưng mọi người cũng ít gặp hay giao tiếp. Cháu mất không chỉ người thân mà chúng tôi cũng thấy đau lòng”, một cư dân sống cùng tầng xót xa chia sẻ..

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/am-anh-la-thu-tu-biet-cua-be-gai-12-tuoi-nhay-lau-tu-tu-chung-cu-hh-linh-dam-tam-biet-toi-di-nhe-2220214892952171.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.