Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ cháy phòng trọ nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu tử vong: "Lửa lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào 1 góc"

Liên quan đến vụ cháy nghi bị phóng hỏa đốt khiến 3 người tử vong, trong đó có phụ nữ và 2 bé trai, những hàng xóm xung quanh phòng trọ nơi xảy ra sự việc thương tâm đã có những chia sẻ hết sức đau lòng về sự việc.

Vụ việc căn nhà trọ trong hẻm đường 21E, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu bán trái cây tử vong khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Tại hiện trường vụ việc, người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì đã xảy ra đêm qua. Ai cũng thương xót cho 3 cô cháu, đặc biệt là 2 đứa trẻ, mới chỉ mới 12 - 13 tuổi. Người dân sống xung quanh cho biết, do vụ cháy xảy ra lúc nửa đêm, mọi người còn đang ngủ nên không kịp có phản ứng gì.

Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ cháy phòng trọ nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu tử vong: Lửa lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào 1 góc-1
Con hẻm xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo một người dân cho biết, vụ cháy xảy ra lúc hơn 1h, nhưng cả quá trình họ không nghe thấy bất kì một tiếng động gì, chỉ đến khi đám cháy bùng lên và phát ra tiếng nổ lớn, mọi người mới phát hiện và ứng cứu. 

"Từ lúc bắt đầu cháy cho đến lúc cháy to, không nghe bất cứ một tiếng động gì", một người dân cho biết.

CLIP: Lời kể hàng khiếnxóm trong vụ phóng hỏa 1 người phụ nữ và 2 bé trai tử vong

Ngay sau khi nghe tiếng nổ và phát hiện đám cháy, người dân đã nhanh chóng tìm cách dập lửa, đồng thời trình báo cho công an.

Theo người dân, khi phát hiện đám cháy họ cũng nghe tiếng kêu cứu của 3 cô cháu trong phòng nhưng sau đó lịm dần, rồi không còn nghe tiếng gì nữa. 

"Lửa cháy lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào một chỗ....", người dân bàng hoàng kể lại khi nhìn thấy căn phòng bốc cháy.

Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ cháy phòng trọ nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu tử vong: Lửa lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào 1 góc-2
Căn phòng xảy ra vụ cháy thương tâm.

Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ phóng hỏa khiến 1 người phụ nữ và 2 bé trai tử vong: "Lửa lớn Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ cháy phòng trọ nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu tử vong: Lửa lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào 1 góc-3
Đến cả trái cây cũng bị cháy đen.

Người dân cũng cho biết thêm, lúc đó có sợi dây điện chăng ngang trước phòng nên mọi người bên ngoài cũng không dám chạy vào. Mặt khác, một người dân khác cũng cho biết, khi căn phòng bốc cháy, trước cửa bị chắn rất nhiều bùn đất sét, khiến cánh cửa bị chặn lại.

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong căn phòng đều bị thiêu rụi, chiếc xe máy mưu sinh bị cháy trơ khung. Hầu hết tài sản đã bị thiêu rụi, đến trái cây còn sống cũng bị cháy đen mềm nhũn. Mọi vật dụng và quần áo đều bị cháy vo cục khiến người dân ám ảnh.

Khi nhìn vào căn phòng, ai cũng xót xa, thương cảm cho số phận của 3 cô cháu. 

Được biết người phụ nữ tử vong làm nghề bán trái cây. Còn hai đứa trẻ là cháu của nạn nhân mới tới chơi không lâu.

Ám ảnh lời kể hàng xóm trong vụ cháy phòng trọ nghi bị phóng hỏa khiến 3 cô cháu tử vong: Lửa lớn quá, họ không chạy ra được, dồn vào 1 góc-4
Căn phòng bị thiêu rụi toàn bộ.

Liên quan đến vụ việc, ngay sau khi đến hiện trường, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất camera để điều tra. 

Trích xuất camera an ninh của dãy nhà trọ, công an phát hiện 1 người đàn ông tình nghi dùng xăng đốt căn nhà rồi bỏ chạy. 

Cũng theo người dân sống gần đó, trước khi xảy ra cháy nhà, nữ nạn nhân trong vụ việc được cho là có mâu thuẫn tình cảm với một người đàn ông. Khả năng cao đây là vụ phóng hỏa đốt nhà có chủ đích.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/am-anh-loi-ke-hang-xom-trong-vu-phong-hoa-khien-1-nguoi-phu-nu-va-2-be-trai-tu-vong-lua-lon-qua-ho-khong-chay-ra-duoc-don-vao-1-goc-2220201261630604.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.