Ám ảnh tiếng người phụ nữ kêu gào thảm thiết, khi bị người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà

Do có mâu thuẫn tranh chấp đất đai kéo dài nhiều năm, người đàn ông đã đập phá cửa, ném "bom xăng" phóng hoả đốt nhà hàng xóm.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông châm lửa phóng hoả đốt nhà, mặc cho một người phụ nữ liên tục gào khóc thảm thiết gây xôn xao.

Được biết, sự việc trên được camera an ninh nhà dân ghi lại vào lúc 1h sáng ngày 13/4.

Ám ảnh tiếng người phụ nữ kêu gào thảm thiết, khi bị người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trước cửa một ngôi nhà khang trang có một người đàn ông trán đeo đèn pin cố gắng giành giật cửa ra vào với người ở bên trong nhà.

Khi người phụ nữ đứng bên trong liên tục lớn tiếng kêu khóc, cố gắng giữ cửa không cho vào nhà thì đối tượng ngang nhiên thực hiện hành vi châm lửa đốt nhà mà không có bất kỳ chút sợ hãi nào.

Ông ta đã dùng búa đập vỡ các ô kính của cửa xung quanh ngôi nhà, sau đó ném nhiều chai xăng vào trong nhà và châm lửa đốt.

Mặc cho người phụ nữ bên trong nhà kêu gào, người đàn ông bên ngoài vẫn liên tục chạy đi chạy lại thực hiện hành động tàn nhẫn. Khi lửa bao trùm khắp ngôi nhà, người đàn ông vẫn còn lạnh lùng nói "Tau chấp nhận bữa nay tau chết với mày nè".

Ám ảnh tiếng người phụ nữ kêu gào thảm thiết, khi bị người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà-1
Đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng và bày tỏ lo lắng trong tình trạng sức khoẻ của người phụ nữ ở bên trong nhà.

Liên quan đến sự việc nói trên, trao đổi với báo Dân Trí, Thượng tá Cao Thăng Long - Trưởng Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An - cho biết đã tiếp nhận tin báo về vụ phóng hỏa, tấn công nhà hàng xóm và cử lực lượng xuống hiện trường làm rõ. Sự việc xảy ra tại nhà bà Lê Thị H. (60 tuổi), ngụ ở ấp 3, xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Người đàn ông thực hiện hành vi phóng hỏa là ông Lê Văn Đ. (55 tuổi), hàng xóm nhà bà H. Hiện cơ quan chức năng đã mời ông Đ. lên làm việc và "người phóng hỏa" đã được gia đình bảo lãnh, cam kết không tái phạm.

Theo Công an huyện Thủ Thừa, nguyên nhân vụ việc do ông Đ. và vợ chồng bà H. có mâu thuẫn tranh chấp đất đai kéo dài nhiều năm.

Cụ thể, trước đây, gia đình bà H. có mua một phần đất của ông Đ. với mức giá rẻ 40 triệu đồng. Sau khi nhận đủ tiền, ông Đ. vẫn chiếm giữ đất nhiều năm nên vụ việc được đưa ra tòa giải quyết.

Năm 2021, Tòa án Nhân dân huyện Thủ Thừa xét xử và tuyên gia đình bà H. thắng kiện, buộc ông Đ. phải giao đất. Từ đó đến nay, hai gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/am-anh-tieng-nguoi-phu-nu-keu-gao-tham-thiet-khi-bi-nguoi-dan-ong-dap-cua-nem-chai-xang-dot-nha-162222504224013028.htm

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.