Án mạng 8 người thương vong tại quán karaoke ở Hòa Bình: 2 bệnh nhân nữ bị đâm vào bụng và mông đã qua cơn nguy kịch

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tiếp nhận 3 bệnh nhân trong vụ án ở quán karaoke Luxury tại Hòa Bình thì 1 người đã tử vong, 2 người còn lại đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ án khiến 8 người thương vong ở Hoà Bình, chiều 23/2, thông tin từ BVĐK Hà Đông cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 3 bệnh nhân trong vụ án ở quán karaoke Luxury tại Hòa Bình thì có một người tử vong ngoại viện còn 2 người còn lại sức đang được các bác sĩ theo dõi…

Ông Trần Ngọc Cường, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết: "Khi bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân trong vụ án mạng nếu trên thì có 1 bệnh nhân nữ tử vong ngoại viện. Nữ bệnh nhân ngày bị vết thương đâm vào tim. Còn 2 nữ bệnh nhân còn lại một người bị đâm vào bụng và một người bị đâm vào mông".

Án mạng 8 người thương vong tại quán karaoke ở Hòa Bình: 2 bệnh nhân nữ bị đâm vào bụng và mông đã qua cơn nguy kịch-1
Nơi xảy ra vụ án

Bệnh nhân tử vong là Nguyễn Thị Bạch L. (SN 1990, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội). Bệnh nhân bị vào bụng là Đỗ Khánh L. (SN 1998, HKTT xã Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam). Hiện nữ bệnh nhân L. đang được các bác sĩ theo dõi, đã qua cơn nguy kịch.

Nữ bệnh nhân bị đâm vào mông là Bùi Thị Trà M. (SN 2000, HKTT xã Văn Hán, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) đã được phẫu thuật thành công và đang được các bác sĩ bệnh viện điều trị.

Trước đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Công Dũng (SN 1979, trú Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi "giết người".

Điều tra ban đầu xác định, chiều 21/2, Dũng cùng một nhóm bạn vào phòng hát số 104 của quán karaoke Luxury II (địa chỉ thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) để hát.

Đến khoảng 19h cùng ngày, Dũng đã xuống quầy lễ tân của quán để mượn 1 con dao dài khoảng 20cm rồi mang vào phòng hát đâm nhiều người sau đó tự sát.

Theo nguồn tin của chúng tôi, cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai của Nguyễn Công Dũng do người này bị thương và được điều trị tại bệnh viện. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra ma tuý đối với anh ta.

Qúa trình test nhanh, công an phát hiện 4 người trong nhóm nam nữ đến hát tại quán karaoke Luxury tối 21/2 dương tính với ma túy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/an-mang-8-nguoi-thuong-vong-tai-quan-karaoke-o-hoa-binh-2-benh-nhan-nu-bi-dam-vao-bung-va-mong-da-qua-con-nguy-kich-16121230220401246.htm

Hòa Bình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.