Tổ chức ăn nhậu tưng bừng ngay trong khu cách ly phòng dịch Covid-19

Một nhóm khoảng 30 người đã mua rượu bia, đồ nhậu rồi tổ chức bữa nhậu tưng bừng ngay tại khu cách ly y tế tập trung.​​​​​​​

Ngày 5/4, UBND huyện Minh Hoá (tỉnh Quảng Bình) xác nhận sự việc 1 nhóm người đang thực hiện cách ly y tế tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Minh Hoá đã tập trung tổ chức ăn nhậu ngay trong khu cách ly.

Hình ảnh nhóm người trong khu cách ly tổ chức ăn nhậu còn được tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hoá, cho biết có khoảng 30 người tham gia bữa nhậu. Theo những bức ảnh do chính họ đăng tải lên mạng xã hội, nhóm này ngồi gần nhau và không đeo khẩu trang.

"Chúng tôi xác định sự việc xảy ra ngày 3/4. Các bộ trung tâm cách ly sau đó đã gọi những người này lên làm việc nhưng họ không nhận. Tuy nhiên, khi cán bộ trưng ra bằng chứng thì họ mới nhận.

Những người này cho biết học tổ chức ăn nhậu mừng vì sắp hoàn thành 14 ngày cách ly. Đây là việc làm trái quy định, chúng tôi sẽ xử phạt nghiêm", ông Tuấn nói.

Tổ chức ăn nhậu tưng bừng ngay trong khu cách ly phòng dịch Covid-19-1

Nhóm người đang cách ly y tế phòng dịch Covid-19 ăn nhậu tưng bừng

UBND huyện Minh Hoá cho hay những người này đã cùng nhau góp tiền rồi đặt mua trứng lộn, hoa quả, bia, nước ngọt qua mạng xã hội. Người giao hàng đưa những thứ được đặt đến treo tại hành rào trung tâm cách ly. Nhóm người này sau đó ra hàng rào để nhận hàng rồi đưa vào phòng ăn nhậu.

"Đây là nhóm người đi lao động ở Lào, nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo và được đưa về cách ly tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Minh Hóa để phòng dịch Covid-19.

Thời gian tới chúng tôi sẽ ăng cường tuyên truyền trong các khu cách ly về việc không được tụ tập đông người dưới mọi hình thức, đặc biệt là ăn nhậu", ông Tuấn cho hay.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/to-chuc-an-nhau-tung-bung-ngay-trong-khu-cach-ly-phong-dich-covid-19-8202054214915171.htm

khu cách ly

Covid-19

ăn nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.