Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội "lo ngay ngáy" tìm đường về nhà giữa gió và bụi

Vào khoảng 17h chiều nay, khu vực Hà Nội đã có mưa giông kèm theo gió lốc mạnh. Trên đường phố, gió lốc mạnh đã khiến hàng loạt cây xanh bị gãy, kèm theo bụi mù mịt khiến người dân di chuyển khó khăn.

Vào khoảng 17h chiều nay (01/6), một số khu vực ở Hà Nội đã có mưa. Mưa đến trước từ khu vực phía tây như Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức, Hà Đông rồi lan sang các quận trung tâm thành phố.

Cơn mưa giông kèm theo gió giật, giông sét nguy hiểm. Tại một số địa điểm, trước khi mưa giông kéo đến, gió mạnh kèm theo lốc xoáy đã xảy ra, khiến bụ bay mù mịt, người dân di chuyển hết sức khó khăn.

Gió mạnh khiến không ít nhánh cây bị gãy, rơi xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-1Cây xanh ở khu vực Time City bị đổ do gió mạnh.

CLIP: Gió lốc mạnh kèm bụi mù mịt trên đường phố Hà Nội trước khi mưa giông. Nguồn: Ngọc Phụng

CLIP: Gió lốc mạnh kinh hoàng trên đường. Nguồn: Long Kiếm.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-2Mây giông kéo đến chuẩn bị gây mưa cho khu vực nội thành.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-3Các quận nội thành sẽ có mưa từ trong khoảng 17-19h.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-4

Khả năng mưa sẽ xảy ra vào giờ tan tầm, người dân đang nhanh chóng di chuyển trước khi mưa đến.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-5
Mây giông đen kịt trên bầu trời Hà Nội.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-6Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-7
Khu vực Vincom Bà Triệu cũng sắp có mưa.

Ảnh, clip: Mưa giông kéo đến đúng giờ tan tầm, người Hà Nội lo ngay ngáy tìm đường về nhà giữa gió và bụi-8
Mây giông kéo đến khu vực nội thành.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-troi-ha-noi-chuyen-toi-den-bao-hieu-con-mua-vang-giai-nhiet-sau-chuoi-ngay-oi-buc-kho-chiu-22202016172925925.htm

mưa giông

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.